Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Máy Giặt Sharp Đơn Giản

Máy giặt Sharp là thương hiệu phổ biến thông dụng trên thị trường hiện nay, không phải người nào cũng nắm được cách sử dụng máy giặt Sharp đúng cách. Để giúp các bạn dễ dàng thuận tiện hơn trong việc thực hiện các bước sử dụng của máy giặt Sharp, dưới đây Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Máy Giặt Công Nghệ Cao sẽ hướng dẫn sử dụng máy giặt Sharp hiệu quả nhất.

Xem thêm bài viết khác:

Hướng Dẫn Cách Sử dụng Máy Giặt Hitachi

Tìm hiểu ý nghĩa các nút trên bảng điều khiển của máy giặt Sharp

Trước khi giúp các bạn tìm hiểu cách sử dụng máy giặt Sharp, xin mời hãy nắm rõ các nút trên bảng điều khiển của máy giặt Sharp, cụ thể như sau:

  • Fuzzy (Đây là chế độ giặt tự động): Chế độ này được sử dụng cho các loại đồ quần áo giặt thường ngày.
  • Wash (Đây là chế độ giặt thường) + Rinse (Xả): Chế độ xả sau khi đã giặt thường.
  • Rinse (Xả) + Spin (Vắt khô): Đây là chế độ vắt khô sau khi giặt.
  • Wash (Giặt) + Rinse (Xả) + Power Spin (Vắt mạnh): Đây là chế độ giặt xả sau đó vắt đồ quần áo theo tuần tự.
  • Heavy (Đồ quần áo dày): Đây là chế độ để giặt các chất liệu vải như quần jean, vải kaki dày, khó giặt.
  • Wool (Giặt đồ len): Đây là chế độ để giặt đồ len, là một dạng đồ quần áo khá đặc biệt nên cần có một chế độ giặt riêng biệt, để tránh làm hư hỏng chất liệu len.
  • Speedy (Giặt nhanh): Đây là chế độ dùng để giặt các loại đồ quần áo ít dơ bẩn , hay các bạn đang rất cần phải nhu cầu giặt nhanh.

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Sharp an toàn, đúng kỹ thuật

  • Với những thuận lợi tiện ích mà máy giặt Sharp đem lại, thì hiện nay có rất nhiều các hộ gia đình chọn lựa để hỗ trợ cho công việc giặt giũ. 
  • Để giúp các bạn sử dụng máy giặt Sharp được an toàn và hiệu quả nhất, thì chắc hẳn mỗi người dùng cần biết cách sử dụng máy giặt Sharp. Và để có thể tiến hành đúng quy trình giặt của máy giặt Sharp các bạn cần chuẩn bị bột giặt, kéo ngăn chứa ra và đổ vào.
  • Khi kéo ngăn chứa các loại xà bông, nước giặt và nước xả vải ra ta sẽ thấy có 3 ngăn: Ngăn thứ nhất là cho nước tẩy, ngăn thứ hai là đổ bột giặt vào, ngăn thứ ba là đổ nước xả làm mềm vải vào.

Hướng dẫn sử dụng sử dụng máy giặt Sharp đơn giản hiệu quả

Cách sử dụng máy giặt Sharp sẽ được thực hiện theo chu trình sau đây:

  • Bước 1: Người dùng hãy ấn nút Power.
  • Bước 2: Chọn lựa mực nước thích hợp với số lượng đồ quần áo cần giặt. Ở dòng máy giặt Sharp thì sẽ có 3 mực nước là mức cao, mức trung bình và mức thấp. Nếu như các bạn quên không tiến hành chọn mực nước, thì máy giặt Sharp sẽ tự động ước tính khối lượng nước cần phải dùng thích hợp với số lượng đồ quần áo để giặt.
  • Bước 3: Các bạn lựa chọn các nút điều khiển tương đương với các chế độ giặt trong bảng chương trình giặt. Bình thường với những loại đồ quần áo thông thường, các bạn có thể chọn giặt ở chế độ tự động (Fuzzy) và đèn ở nút Fuzzy sẽ sáng lên. Khi bạn chọn chương trình nào thì nút giặt chế độ đó sẽ sáng lên tương ứng.
  • Bước 4: Ấn nút Start/Pause (Bắt đầu/Tạm dừng) để bắt đầu chu trình của máy giặt.

Cách sử dụng máy giặt Sharp thủ công

  • Các sản phẩm thiết bị máy giặt Sharp hiện đại trên thị trường còn được trang bị nhiều chức năng vô cùng tiên tiến nhằm giúp hỗ trợ cho người dùng giặt giũ nhiều loại quần áo khác nhau một cách nhanh chóng và sạch sẽ.
  • Quy trình này có thể được thực hiện khi các bạn kích hoạt chế độ giặt quần áo một lần. Để chọn lựa chế độ này thì trên bảng điều khiển các bạn lựa chọn chế độ Speedly (đèn nút Speedly sáng).
  • Bên cạnh đó ở trên các dòng máy giặt Sharp còn được thiết kế trang bị một chức năng giặt Power Spin, đây là chế độ có một chức năng vắt quần áo cực mạnh, thích hợp với những hôm có thời tiết mưa hay độ ẩm cao làm cho đồ quần áo của các bạn lâu khô.
  • Đối với các loại đồ quần áo len khi chọn giặt bằng máy giặt thì các bạn khá lo ngại vì có thể máy giặt sẽ làm hư hỏng luôn chiếc áo len. Thế nhưng với máy giặt Sharp người dùng có thể hoàn toàn an tâm kích hoạt chế độ giặt Wool (Len).

Trên đây là những hướng dẫn sử dụng máy giặt Sharp đúng cách dễ dàng nhất cho dòng sản phẩm của máy giặt Sharp. Bên cạnh đó, ở một số các Model máy giặt khác của thương hiệu Sharp cũng đều được thiết lập tính năng tương tự như vậy, các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhé. Hy vọng qua các chỉ dẫn trên, Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Máy Giặt Công Nghệ Cao đã giúp các bạn cách sử dụng máy giặt Sharp một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúc các bạn thành công.

Ngoài ra Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Tủ Lạnh Công Nghệ Cao của chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ khác như: Sửa tủ lạnh Sharp, Sửa tủ lạnh SamsungSửa tủ lạnh LG. Sửa tủ lạnh Aqua. Sửa tủ lạnh Bosch, Sửa tủ lạnh Side By Side. Sửa tủ lạnh Sanyo. Sửa tủ lạnh Toshiba. Sửa tủ lạnh Panasonic. Sửa tủ lạnh Electrolux. Sửa tủ lạnh Hitachi các hãng,... Sửa tủ đôngSửa tủ mát, Sửa tủ xì gà, Sửa tủ bảo quản rượu,.. Thay lốc tủ lạnh, sửa máy giặt Sanyo, sửa máy giặt Sharp, sửa máy giặt Beko, sửa máy giặt Electrolux, sửa máy giặt nội địa Nhật, sửa tủ lạnh nội địa Nhậtsửa bếp từ Bosch,...

Trung Tâm Bảo Hành - Sửa Chữa Điện Máy

Website: http://dichvudienlanh247.com

Các tin khác