Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Máy Giặt Hitachi Bền Và Tiết Kiệm

Các bạn đã biết cách sử dụng máy giặt Hitachi chuẩn xác, vừa tiết kiệm điện năng, vừa bảo quản tốt được máy giặt hay chưa. Các bạn vừa mua máy giặt Hitachi và chưa biết cách sử dụng máy giặt Hitachi như thế nào cho chuẩn đúng cách, để giặt sạch đồ quần áo, cũng như bảo đảm độ bền, tăng tuổi thọ cho máy giặt Hitachi. Bài viết dưới đây của Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Máy Giặt Công Nghệ Cao sẽ hướng dẫn sử dụng máy giặt Hitachi, cùng một số chú ý khi sử dụng máy giặt Hitachi hãy theo dõi các bạn nhé.

Cách sử dụng máy giặt Hitachi có khó không?

  • Máy giặt Hitachi cũng như một số dòng máy giặt khác đang có mặt trên thị trường hiện nay, cách sử dụng máy giặt Hitachi khá là dễ dàng đơn giản.
  • Hầu hết các sản phẩm thiết bị máy giặt của nhà sản xuất hãng Hitachi đang có mặt trên thị trường đều trang bị thiết kế hệ thống cảm biến thông minh, giúp tiết kiệm điện năng rất hiệu quả. Bên cạnh đó, hệ thống nút bấm điều khiển trên máy giặt Hitachi rất là dễ hiểu, nên rất thích hợp với nhiều người sử dụng khác nhau.

Điều quan trọng là trong quá trình khi sử dụng là người dùng cần phải cân nhắc những yếu tố sau đây để tiết kiệm thời gian, giảm tiêu hao điện năng và bảo vệ máy giặt Hitachi không rơi vào tình trạng máy bị quá tải:

  • Các bạn phải nắm rõ và thành thạo các thao tác như cho đồ quần áo vào lồng giặt, khởi động, chọn lựa chế độ giặt. Các chú ý về chu trình giặt được ghi rõ trong hướng dẫn sử dụng máy giặt Hitachi các bạn cũng phải nắm vững.
  • Các bạn không nên giặt một lúc số lượng đồ quần áo quá nhiều, vượt quy định của nhà sản xuất.
  • Các bạn không nên giặt một số loại quần áo đính kim tuyến hay sợi tổng hợp mỏng hay quần áo lót,... với những loại này thì nên dùng kèm với túi giặt.
  • Các bạn cần lựa chọn chế độ giặt thích hợp với từng loại đồ quần áo khác nhau.
  • Các bạn cũng nên vệ sinh lồng giặt định kỳ ít nhất là khoảng 1 tháng/lần.

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Hitachi đúng cách cực kỳ đơn giản

Có rất nhiều dòng máy giặt khác nhau do nhà sản xuất thương hiệu Hitachi sản xuất, nhưng hầu hết cách sử dụng máy giặt Hitachi thông dụng gồm có những bước sau đây:

  • Bước 1: Ấn nút nguồn (Power) để khởi động nguồn điện cho máy giặt Hitachi.
  • Bước 2: Các bạn hãy mở cửa máy giặt Hitachi và lần lượt cho các đồ quần áo vào trong lồng giặt. Nếu như đồ quần áo có nguy cơ bị sờn rách thì các bạn nên cho vào túi giặt trước khi cho vào máy giặt Hitachi.
  • Bước 3: Các bạn hãy đóng cửa lồng giặt lại.
  • Bước 4: Các bạn hãy cho bột giặt, nước giặt hay nước xả vải vào khay chứa đựng chuyên dụng của máy giặt Hitachi.
  • Bước 5: Các bạn hãy ấn chọn các nút tương ứng với chu trình giặt mà mình muốn sử dụng.
  • Bước 6: Các bạn hãy ấn nút Start/Pause để bắt đầu quá trình giặt đồ quần áo của mình.

Bình thường, ở  chế độ giặt tự động Fuzzy thường hay sẽ được sử dụng nhiều nhất bởi sự tiện dụng cho các loại đồ quần áo bình thường trong gia đình.

Với các chương trình giặt khác nhau có thể ấn chọn lựa tương ứng, tùy theo nhu cầu ý muốn của các bạn như: giặt đồ dày, giặt đồ len mỏng, xả sau khi giặt, vắt sau khi giặt,...

Cách nhận biết các nút chế độ giặt khác của máy giặt Hitachi

Trong hướng dẫn sử dụng máy giặt Hitachi, chúng tôi sẽ thông tin giới thiệu tới cho các bạn những nút chế độ của máy giặt Hitachi. Những nút này cho phép người dùng có nhiều lựa chọn với các chế độ giặt khác nhau cho từng loại đồ quần áo vải khác nhau:

  • Fuzzy: Đây là chế độ giặt các loại đồ quần áo dày như quần jeans, kaki,...
  • Speedy: Chế độ này sử dụng để giặt cho các loại đồ quần áo ít bẩn, hay cần giặt nhanh.
  • Soak: Chế độ này sử dụng giặt cho các loại đồ quần áo dính các vết bẩn khó đi, cứng đầu nhờ tăng cường thêm chu trình ngâm trước khi tiến hành giặt.
  • Energy Saving: Đây là chế độ giặt tiết kiệm năng lượng.
  • Blanket: Đây là chế độ chuyên dùng để giặt chăn mền.
  • Jean: Đây là chế độ dùng cho các chất liệu quần jeans, kaki.
  • Water save: Đây là chương trình giặt tiết kiệm nước rất hiệu quả.
  • Tub dry: Đây là chế độ làm khô lồng giặt.
  • Tub clean: Đây là chế độ vệ sinh lồng giặt dễ dàng thuận tiện không cần nhiều thao tác.
  • Wool Dedicate: Chế độ này sử dụng cho các loại đồ quần áo mỏng như đồ lót, vải mỏng, chất liệu len mỏng,...

Những chú ý trong cách sử dụng máy giặt Hitachi

  1. Hãy kiểm tra đồ quần áo trước khi cho vào máy giặt Hitachi: Người dùng cần chắc chắn rằng trong các túi áo quần, đều không còn sót lại đồ vật nào, bởi bất cứ vật nhỏ nào cũng có thể gây tắc cho van xả trước khi máy giặt vận hành.
  2. Các bạn cần chú ý khối lượng giặt tối đa của máy giặt Hitachi mà nhà sản xuất khuyến nghị: Khối lượng giặt thường cho máy giặt Hitachi như: 7Kg, 7.5Kg, 8Kg, 9Kg, 10Kg,... Thích hợp với từng số lượng và nhu cầu của từng gia đình.
  3. Số lượng xà phòng và nước xả vải được dùng còn phụ thuộc vào số lượng đồ quần áo giặt, mức độ bẩn sạch của đồ quần áo và nồng độ pH trong nước. Khi các bạn dùng chất làm mềm vải thì không được đổ cao hơn vạch MAX đã cho trong ngăn, do đó các bạn nên xem xét tình trạng đồ quần áo mà cho một lượng sao cho phù hợp.
  4. Các bạn nên phân loại đồ quần áo ra để lựa chọn được chế độ giặt thích hợp, với những loại đồ quần áo vải mỏng nên chọn lựa chế độ giặt nhẹ nhàng để tránh làm hư hỏng đồ quần áo.
  5. Các bạn nên điều chỉnh mức thời gian giặt phù hợp để tiết kiệm được điện năng tối đa: Đối với những loại đồ vải mỏng hay vải tơ nên giặt khoảng thời gian 2-4 phút, loại đồ quần áo bình thường là 10-12 phút rồi chuyển sang chế độ xả. 
  6. Đồng thời trong quá trình máy giặt Hitachi đang vận hành, các bạn nên kiểm soát để điều chỉnh thời gian giặt nhằm tiết kiệm giảm tiêu hao điện năng tối đa.

Trên đây là những hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Hitachi đúng cách dễ dàng nhất cho dòng sản phẩm của máy giặt Hitachi. Bên cạnh đó, ở một số các Model máy giặt khác của thương hiệu Hitachi cũng đều được thiết lập tính năng tương tự như vậy, các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhé. Hy vọng qua các chỉ dẫn trên, Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Máy Giặt Công Nghệ Cao đã giúp các bạn cách sử dụng máy giặt Hitachi một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúc các bạn thành công.

Ngoài ra Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Tủ Lạnh Công Nghệ Cao của chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ khác như: Sửa tủ lạnh Sharp, Sửa tủ lạnh SamsungSửa tủ lạnh LG. Sửa tủ lạnh Aqua. Sửa tủ lạnh Bosch, Sửa tủ lạnh Side By Side. Sửa tủ lạnh Sanyo. Sửa tủ lạnh Toshiba. Sửa tủ lạnh Panasonic. Sửa tủ lạnh Electrolux. Sửa tủ lạnh Hitachi các hãng,... Sửa tủ đôngSửa tủ mát, Sửa tủ xì gà, Sửa tủ bảo quản rượu,.. Thay lốc tủ lạnh, sửa máy giặt Sanyo, sửa máy giặt Sharp, sửa máy giặt Beko, sửa máy giặt Electrolux, sửa máy giặt nội địa Nhật, sửa tủ lạnh nội địa Nhậtsửa bếp từ Bosch,...

Trung Tâm Bảo Hành - Sửa Chữa Điện Máy

Website: http://dichvudienlanh247.com

Các tin khác