Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Máy Giặt Beko 7 8 9 10Kg

Nhà sản xuất thương hiệu của máy giặt Beko luôn đem tới các thiết bị sản phẩm có kiểu dáng mẫu mã hiện đại sang trọng, chất lượng bảo đảm và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng tin tưởng sử dụng. Hãy cùng Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Máy Giặt Công Nghệ Cao theo dõi bài viết hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Beko các bạn nhé.

Xem thêm bài viết khác:

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Máy Giặt Toshiba

Tìm hiểu về các chương trình giặt có trên máy giặt Beko

Cottons Eco (Giặt tiết kiệm):

  • Với chu trình này cho phép người dùng giặt tối đa 3,5 kg đồ quần áo với độ dính bẩn nhẹ và giặt xả ở nhiệt độ 20 độ C, giúp tiết kiệm đến 80% năng lượng so với các chu trình giặt vải cotton ở nhiệt độ 40ºC lúc bình thường.

Cottons (Vải Cottons):

  • Người dùng có thể giặt các đồ quần áo bằng vải cotton (khăn trải bàn, khăn trải giường, khăn tắm, áo choàng tắm, đồ lót,...) trong chu trình giặt này. Quần áo đồ của các bạn sẽ được tăng cường ma sát giữa đồ quần áo và bột giặt, mang lại hiệu suất giặt sạch tối ưu hơn.

Synthetics (Vải tổng hợp):

  • Nhà sản xuất Beko phát triển các chu trình giặt cho những người yêu thích và hay thường xuyên tập luyện thể thao. Với chế độ này giặt đồ quần áo ở nhiệt độ 40°C, kết hợp với hệ thống lồng giặt hiện đại tiên tiến, giúp đánh bay các vết bẩn trên các đồ, bộ quần áo với chất liệu vải tổng hợp.

Hand Wash (Đồ giặt tay)/ Wool (Đồ len):

  • Với chu trình này cho phép các bạn giặt các loại đồ quần áo có chất liệu dễ hư tổn như lụa, len. Với chu trình giặt khá là nhẹ nhàng, quy trình giặt bằng tay hạn chế tránh các chuyển động mạnh trong lồng giặt, hạn chế làm co giãn chất liệu vải trong khi giặt. Ngoài ra, chu trình giặt này cũng ít tiêu hao tốn nước hơn, nhờ đó tránh hiện tượng các sợi vải hấp thụ dư thừa lượng nước, làm cho đồ vải quần áo bị giãn ra, hay làm mất đi hình dáng ban đầu.
Hygiene+ (Giặt vệ sinh):

  • Với công nghệ này, giúp loại trừ các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn, từ chế độ giặt mát siêu sạch Cool Hygiene 20°C và cho phép người dùng giữ cho đồ quần áo luôn sạch như mới suốt một khoảng thời gian dài.

Down Wear (Đồ lông vũ):

  • Theo chúng ta được biết, bụi trong nhà thường hay tích tụ nhiều trong nệm, gối và chăn hay áo lông vũ. 
  • Với chu trình giặt này, sẽ loại bỏ các hạt bụi xâm nhập vào chăn, gối và áo lông vũ của các bạn một cách hiệu quả nhất. Đặc biệt, với chế độ này có thể giặt được các chăn mền có kích thước lớn, giúp các bạn không còn gặp khó khăn trong việc dọn dẹp nhà cửa.

Spin+Drain (Giặt cực mạnh):

  • Nếu như số lượng đồ quần áo giặt của các bạn đang bị dính bẩn khá nhiều và khó tẩy rửa, các bạn có thể sử dụng chế độ Spin+Drain kết hợp với các chu trình giặt khác để đạt được kết quả tốt hơn.

Rinse (Giũ/xả):

  • Đôi khi một số loại đồ quần áo cần được giũ, xả kĩ càng hơn như các đồ quần áo của trẻ em và những người có làn da nhạy cảm. Khi đó, các bạn chỉ cần chọn chu trình giũ/xả để máy giặt tự động xả thêm và loại bỏ các chất tẩy rửa còn sót lại.

Shirts (Áo sơ mi):

  • Nhà sản xuất Beko phát triển một chu trình đặc biệt giúp áo sơ mi của người dùng luôn bền, trắng sáng như mới. Chu trình này hoạt động với ít các tác động cơ học hơn và thiết lập nhiệt độ thấp (40ºC), nhằm giảm thiểu hạn chế tác động đến các sợi vải trong áo của các bạn. 

Daily Express / Xpress Super Short (Giặt siêu nhanh):

  • Chu trình giặt siêu nhanh phù hợp với những đồ quần áo ít bị phai màu, dính bẩn và có khối lượng nhỏ như vớ, khăn, ga giường, áo thun sử dụng một lần. Với chế độ này có thể giặt được 2 kg đồ quần áo ở mức nhiệt độ 0- 30ºC chỉ trong vòng khoảng 14 phút, giúp cho các bạn tiết kiệm thời gian tối đa.

Dark Wash/Jeans (Đồ tối màu/đồ Jeans):

  • Nhà sản xuất Beko thiết kế trang bị một chương trình giặt đặc biệt dành riêng cho đồ jeans hay đồ quần áo tối màu, nhiều màu sắc dễ bị phai màu. Với chu trình giặt này, đồ quần áo của các bạn sẽ được giặt ở nhiệt độ thấp (30-40ºC), có tốc độ vắt chậm với lượng nước xả vải nhiều hơn. Nhờ đó, các bạn sẽ không còn lo ngại đồ quần áo bị phai màu sau mỗi lần giặt nữa.

Mix (Giặt kết hợp):

  • Chu trình được thiết kế để giặt đồ quần áo với chất liệu vải tổng hợp và cotton với nhau, với chương trình này có thể giặt tất cả các loại đồ quần áo chỉ trong cùng một lần giặt.

Delicates (Đồ mỏng):

  • Chu trình đặc biệt này được thiết kế để giặt cho những đồ quần áo bị bẩn nhẹ, có chất liệu mỏng hay mặc trong thời gian ngắn và sẽ được giặt ở nhiệt độ 30ºC chỉ trong khoảng 30 phút. Do đó, các bạn có thể tiết kiệm thời gian và năng lượng đáng kể.

Fashion Care:

  • Chu trình được thiết kế dành riêng cho những bộ đồ thời thượng được làm từ chất liệu vải viscose và rayon, chu trình giặt này được trang bị tính năng chuyển động rất nhẹ nhàng để các bạn luôn an tâm giặt giũ mà không lo ngại làm hư hỏng mất chất liệu vải.

BabyProtect (Giặt quần áo của trẻ):

  • Đây là chương trình được trang bị thiết kế đặc biệt cho những loại đồ quần áo đặc biệt hơn, như quần áo của trẻ em hay của những người có làn da nhạy cảm hay dễ bị kích ứng. Chế độ chu trình giặt này sẽ kết hợp linh hoạt giữa chế độ giặt tăng cường và nhiều lần xả để giúp cho làm sạch quần áo và không gây kích ứng cho trẻ em.

Hướng cách dẫn sử dụng máy giặt Beko tại nhà

  • Bước 1: Các bạn hãy xác định chương trình thích hợp với loại, số lượng và mức độ bẩn của đồ quần áo theo các chương trình mà chúng tôi đã nêu ở trên. 
  • Bước 2: Các bạn hãy xoay núm điều chỉnh trên bảng điều khiển để lựa chọn chương trình mà các bạn muốn.

Hãy chú ý:

  • Ở mỗi chương trình giặt đã được giới hạn tốc độ quay thích hợp với mỗi loại đồ vải riêng.
  • Các bạn nên cân nhắc lựa chọn nhiệt độ thấp vì nếu nhiệt độ cao máy giặt sẽ tiêu thụ điện năng nhiều hơn.
  • Khi lựa chọn một chương trình, các bạn nên luôn luôn xem xét đồ loại vải, màu sắc, mức độ ngâm nước và nhiệt độ của nước.

Bước 3: Chọn lựa nhiệt độ

  • Khi nào một chương trình giặt đã được lựa chọn, máy giặt sẽ đề xuất nhiệt độ phù hợp trên màn hình. Các bạn có thể nhấn nút Temperature Adjustment (Đây là nút điều chỉnh nhiệt độ) để thay đổi nhiệt độ theo ý muốn.

Bước 4: Chọn lựa tốc độ quay

  • Ngay sau đó, tốc độ quay thích hợp với chương trình các bạn chọn lựa sẽ được máy giặt đề xuất trên màn hình hiển thị. Các bạn có thể nhấn nút Spin Speed Adjustment (Đây là nút điều chỉnh tốc độ quay) và chọn Rinse Hold (giữ xả) và No Spin (không quay) để thay đổi tốc độ như sau:
  • Rinse Hold: Đây là giúp đồ quần áo giặt được ngâm trong nước, sau khi giũ mà không chuyển sang vắt, đồng thời tránh hạn chế những nếp nhăn trên đồ quần áo của các bạn.
  • No Spin: Máy sẽ xả nước vào cuối chu trình mà không quay.

Bước 5: Chọn lựa chức năng phụ

  • Các bạn hãy chọn lựa các chức năng phụ trợ khi bắt đầu chương trình giặt nếu như có nhu cầu, khi được lựa chọn, biểu tượng chức năng phụ sẽ hiển thị và sáng lên trên màn hình điều khiển.

Bước 6: Bắt đầu chương trình

  • Các bạn ấn nút Start/Pause (Bắt đầu/tạm dừng) để bắt đầu chu trình giặt.

Làm cách nào để thay đổi các chọn lựa sau khi chương trình đã bắt đầu

Thêm đồ giặt sau khi chu trình giặt đã bắt đầu:

  • Các bạn ấn nút Start/pause, nếu mực nước trong máy thích hợp, khóa cửa sẽ bị vô hiệu hóa và mở ra, khi đó các bạn hãy thêm đồ quần áo vào máy giặt, đóng cửa và ấn Start/pause một lần nữa để tiếp tục chu trình giặt.
  • Nếu mực nước trong máy không thích hợp, các bạn sẽ không thể thực hiện thao tác này.

Thay đổi chọn lựa chu trình giặt sau khi chu trình giặt đã bắt đầu:

  • Bước 1: Các bạn hãy ấn nút Start/pause để chuyển máy giặt sang chế độ tạm dừng. Khi đó, biểu tượng tạm dừng sẽ nhấp nháy trên màn hình.
  • Bước 2: Dùng núm điều chỉnh trên bảng điều khiển để chọn một chương trình mới. Các bạn chú ý rằng với hành động này sẽ hủy bỏ chu trình hiện tại.

Thay đổi chức năng phụ trợ, tốc độ và nhiệt độ:

  • Sau khi đã ấn nút Start/pause, các bạn cũng có thể thay đổi cài đặt tốc độ và nhiệt độ khi nhấn vào Spin Speed Adjustment và Temperature Adjustment.

Hủy bỏ chương trình giặt:

  • Chương trình sẽ bị hủy khi các bạn chuyển sang một chương trình khác hay núm điều chỉnh xoay về chế độ OFF.

Trên đây là những hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Beko dễ dàng nhất cho dòng sản phẩm của máy giặt Beko. Bên cạnh đó, ở một số các Model máy giặt khác của thương hiệu Beko cũng đều được thiết lập tính năng tương tự như vậy, các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhé. Hy vọng qua các chỉ dẫn trên, Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Máy Giặt Công Nghệ Cao đã giúp các bạn cách sử dụng máy giặt Beko một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúc các bạn thành công.

Ngoài ra Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Tủ Lạnh Công Nghệ Cao của chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ khác như: Sửa tủ lạnh Sharp, Sửa tủ lạnh SamsungSửa tủ lạnh LG. Sửa tủ lạnh Aqua. Sửa tủ lạnh Bosch, Sửa tủ lạnh Side By Side. Sửa tủ lạnh Sanyo. Sửa tủ lạnh Toshiba. Sửa tủ lạnh Panasonic. Sửa tủ lạnh Electrolux. Sửa tủ lạnh Hitachi các hãng,... Sửa tủ đôngSửa tủ mát, Sửa tủ xì gà, Sửa tủ bảo quản rượu,.. Thay lốc tủ lạnh, sửa máy giặt Sanyo, sửa máy giặt Sharp, sửa máy giặt Beko, sửa máy giặt Electrolux, sửa máy giặt nội địa Nhật, sửa tủ lạnh nội địa Nhậtsửa bếp từ Bosch,...

Trung Tâm Bảo Hành - Sửa Chữa Điện Máy

Website: http://dichvudienlanh247.com

Từ khóa tìm kiếm:
Cách sử dụng máy giặt Beko.
Cách sử dụng máy giặt Beko 7kg.
Cách sử dụng máy giặt Beko 8kg.
Cách sử dụng máy giặt Beko 9kg.
Cách sử dụng máy giặt Beko 10kg.
Hướng dẫn sử dụng máy giặt Beko 7kg.
Hướng dẫn sử dụng máy giặt Beko 8kg.
Hướng dẫn sử dụng máy giặt Beko 9kg.
Hướng dẫn sử dụng máy giặt Beko 10kg.
Cách vắt quần áo bằng máy giặt Beko.

Các tin khác