Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Máy Giặt Toshiba Cửa Ngang Và Cửa Trên

Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Máy Giặt Công Nghệ Cao chuyên dịch vụ sửa chữa các thiết bị về điện lạnh dân dụng nói chung, ngoài ra chúng tôi còn tiếp nhận dịch vụ sửa chữa các loại máy giặt, và đặc biệt chúng tôi còn chuyên sửa chữa các dòng máy giặt của các hãng: Panasonic, Toshiba, National, Hitachi, Sanyo, Sharp,... khi máy giặt nhà các bạn gặp lỗi sự cố hãy liên hệ theo số Hotline: 0903439091. Sau đây chúng tôi giới thiệu hướng dẫn sử dụng máy giặt Toshiba cho các bạn tham khảo qua bài viết sau.

Xem thêm bài viết khác:

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Máy Giặt Samsung

Tìm hiểu về các dòng máy giặt Toshiba hiện nay

Hiện nay trên thị trường thông dụng phổ biến loại máy giặt Toshiba được phân ra làm cho hai kiểu dáng mẫu mã chính bao gồm máy giặt Toshiba cửa trên (Hay còn gọi là máy giặt có lồng đứng) và máy giặt Toshiba cửa trước (Hay còn gọi máy giặt có lồng ngang ). Mỗi kiểu dáng mẫu mã có cấu tạo và chức năng khác nhau, do vậy bí quyết khi sử dụng của chúng cũng không giống nhau, sau đây cùng tìm hiểu cách sử dụng máy giặt Toshiba hai loại lồng đứng, lồng ngang nhé.

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Toshiba cửa trước (Lồng ngang)

  • Bảng điều khiển nằm ở phía trước được trang bị thiết kế một cách rõ ràng, khoa học. Các bạn có thể thuận tiện dễ dàng sử dụng các nút hiển thị chức năng và kiểm soát chu trình giặt trong suốt thời gian máy giặt vận hành.
  • Các nút cơ bản bao gồm: Nút nguồn, khởi động, tốc độ vắt, giặt sơ, nhiệt độ nước, giặt kỹ, chọn lựa thời gian giặt, giặt loại bỏ dầu mỡ, núm vặn chọn lựa chương trình giặt,... Tùy từng loại máy mà các nút có thể thay đổi, các bạn nên hỏi nhân viên bán hàng để được tư vấn kỹ về máy và cách dùng.

Chọn lựa chương trình giặt cơ bản:

  • Máy giặt Toshiba khi sản xuất thường hay tích hợp nhiều chương trình tiện dụng, để thuận tiện cho người dùng lựa chọn như: Giặt nhanh, giặt chậm, giặt thường và giặt thích hợp với các loại vải. Các chương trình của máy được hiển thị từ các nút trên bảng điều khiến, các bạn đọc kỹ để dùng cho đúng cách.

Cách sử dụng máy giặt Toshiba với các chu trình giặt cơ bản như sau:

  • Trên bảng điều khiển có nút mở/tắt chế độ khởi động và dừng vận hành của máy giặt, các bạn lựa chọn nút theo mục đích khi sử dụng. Lựa chọn chương trình giặt thích hợp với đồ giặt quần áo được cho vào lồng.
  • Ví dụ như đồ Cotton thì lựa chọn chế độ giặt với nước có nhiệt độ vừa phải, để không làm hư hỏng chất vải, giặt đồ trẻ em thì lựa chọn chế độ giặt nhẹ nhàng để không làm sờn rách, giãn chất liệu, hãy chọn chế độ chống dị ứng nếu có, để an toàn cho làn da cho bé. Đối với đồ giặt tổng hợp thì lựa chọn chế độ giặt thường rồi xả, vắt.
  • Nếu chọn lựa chế độ giặt nhanh khoảng 45 phút, thì số lượng đồ quần áo vừa phải, đồ không bị bẩn nhiều hay ố màu khó đi, như vậy sẽ tiết kiệm điện năng và thời gian. Giặt nhanh chỉ tới tầm 12 phút thì giặt số lượng ít quần áo, không bị bẩn. Về chế độ vắt có 2 chọn lựa là vắt thường và vắt cực khô tùy theo nhiệt độ, thời tiết, nắng hay mưa. Mùa lạnh, ít gió thì nên lựa chọn vắt cực khô để phơi nhanh, hạn chế tránh đồ quần áo bị mùi hôi.
  • Cách giặt đồ bằng máy giặt Toshiba có chế độ thích hợp với đồ len, máy sẽ giặt nhẹ nhàng để hạn chế quay mạnh và nhanh làm co, giãn hết quần áo. Hay để cẩn thận hơn các bạn có thể giặt đồ len bằng tay cho an toàn.
  • Sau khi giặt xong, thì máy sẽ tự động chuyển sang bước xả nước hết trong lồng ra ngoài qua đường ống thải nước. Cuối cùng xả hết nước và bọt thì chuyển sang vắt quần áo khô. Các bạn có thể cài đặt thời gian và chế độ riêng, nếu không thì cứ nhấn toàn bộ chu trình giặt thì máy sẽ có định mức thời gian hoàn tất thích hợp. Xong xuôi thì máy sẽ tự tắt máy và báo tiếng ting ting để người dùng biết.

Tùy lựa chọn chế độ bổ sung:

  • Nhà sản xuất Toshiba luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu thêm nhiều tính năng mới tiên tiến cho các dòng máy về sau. Trong đó, máy giặt lồng ngang Toshiba được đánh giá là dòng thiết bị sản phẩm mới, có chất lượng tốt và đa dạng các chế độ bổ sung như:

Nhiệt độ của nước:

  • Những mẫu mã kiểu máy giặt thông minh sẽ có chức năng điều chỉnh được nhiệt độ nước bên trong, các bạn có thể tùy chọn nóng lạnh tùy đổi theo nhu cầu. Nhiệt độ có thể dao động từ 20-90 độ C, tuy nhiên không nên chọn lựa quá nóng vì dễ làm hư hỏng và phai màu đồ quần áo.

Tốc độ vắt:

  • Cách vắt quần áo của máy giặt Toshiba được chọn tốc độ vắt theo nhu cầu, bao gồm vắt thường và vắt cực khô. Đối với vắt thường thì dao động vào khoảng từ 500 rpm-1000 rpm. Đối với tốc độ vắt cực khô thì vào khoảng 1200 rpm-1400 rpm (RPM-vòng/phút). Tùy từng loại máy mà điều chỉnh tốc độ vắt khác nhau. Các bạn nên lưu ý thời tiết, nhiệt độ trời để chọn lựa chế độ vắt cho máy giặt.

Số lần xả:

  • Giặt đồ quần áo với số lượng lớn thì lượng bột giặt đổ vào nhiều hơn, vì thế phải xả nhiều lần mới sạch các vết bẩn và xà phòng. Nếu khi giặt thường thì số lần xả nước vào khoảng 1-2 lần. Đối với chế độ giặt siêu sạch thì sẽ từ 2 lần số lần xả nước trở lên.

Độ bẩn:

  • Với chế độ này, người dùng có thể chọn lựa để máy xử lý kỹ hơn những đồ quần áo bị dính vết bẩn cứng đầu như cà phê, dầu,... Khi đã phân loại cụ thể về độ bẩn bám trên trang phục như vậy, chức năng ấn tượng này sẽ nhanh chóng loại bỏ các vết ố, bẩn, bùn đất, vi khuẩn, mang lại sự sạch thơm, trắng sáng như lúc ban đầu.

Vắt quần áo:

  • Máy giặt thông minh sẽ luôn luôn có chức năng vắt thường và cực khô cho các bạn lựa chọn. Nếu các bạn chọn lựa cả quy trình giặt thì máy sẽ tự động cài đặt thời gian và lần lượt đi từ giặt, xả, vắt. Thời gian máy có thể tự động cập nhập hay các bạn chọn lựa theo số lượng đồ quần áo dao động từ 30-60 phút. Sau khi hoàn thành xong chương trình vắt, máy sẽ phát tiếng thông báo để cho người dùng biết.

Giặt nhanh:

  • Với nhiều đánh giá về máy giặt Toshiba có thể thấy dòng máy này có tích hợp chế độ giặt nhanh giúp loại bỏ hết các vết bẩn, mồ hôi một cách rất nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Cách sử dụng máy giặt Toshiba lồng ngang cho chế độ giặt nhanh không dùng cho đồ quần áo trẻ em, đồ bẩn lâu ngày.
  • Áp dụng chương trình đối với quần áo không quá bẩn, khó giặt, đồ chỉ mới mặc hay mới mua về để giặt sơ qua. Hãng Toshiba có nhiều loại máy có chương trình này chạy khoảng 30 phút, số lượng quần áo vừa phải tầm 1-3kg.

Giặt sơ:

  • Quần áo đồ của các thành viên trong gia đình không bị bẩn nhiều hay mới mặc thay ra để giặt thì chỉ cần giặt sơ qua. Hay đối với loại quần áo bẩn quá nhiều thì các bạn nên giặt sơ trước khi chuyển tiếp sang bước giặt chính. Các bạn chọn lựa chế độ này bằng cách ấn nút giặt sơ trên bảng hiển thị trước khi vào quy trình giặt.

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Toshiba cửa trên (Lồng đứng)

Bảng điều khiển máy giặt Toshiba cửa trên:

  • Bảng điều khiển của máy giặt Toshiba cửa trên được hiển thị đầy đủ các chức năng chính của máy giặt. Bao gồm: Lực nước giặt, vắt cực khô, chọn mức nước, giặt, xả, vắt, hẹn giờ giặt, giặt thường,giặt nhanh, giặt ngâm, giặt nhẹ, đồ đày, chăn mền, vệ sinh lồng giặt, khởi động/tạm dừng, tắt/mở.

Chương trình giặt có sẵn trên máy:

  • Máy giặt được tích hợp đầy đủ những chương trình mới nhất hiện nay, nhằm đem lại sự thuận tiện cho người dùng khi sử dụng. Trước khi mua thiết sản phẩm, các bạn có thể tham khảo so sánh nên máy giặt cửa trên hay cửa trước tốt hơn với tiêu chí quan trọng là tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Tuy nhiên, đại đa số các máy giặt sẽ có chu trình tự động như sau:

Giặt mạnh:

  • Cài đặt chu trình giặt mạnh đối với những loại đồ có chất vải dày dặn, khó sạch các vết bẩn. Ví dụ như quần jeans, vải thô cứng,...

Giặt thường:

  • Chế độ giặt thường được dùng chủ yếu cho quần áo tổng hợp hàng ngày của các thành viên trong gia đình. Bao gồm đồ ngủ, quần áo đi làm, quần áo mặc đi chơi,...

Giặt ngâm:

  • Chế độ giặt này được dùng để loại bỏ các vết bẩn hiệu quả hơn với việc ngâm kỹ đồ quần áo hơn. Thời gian ngâm thời gian khoảng 13-15 phút trong chu kỳ giặt. Chế độ giặt ngâm được sử dụng cho các loại đồ như đồ cotton, chất cao su tổng hợp, bông, đồ ga trải giường, quần áo trẻ nhỏ,...

Giặt nhanh (Fast 20’):

  • Chương trình cài đặt chế độ giặt nhanh quần áo trong vòng 20 phút đồng hồ. Dành cho đồ ít bẩn mà mọi người mặc ít hay đồ chỉ cần giặt sơ như đồ ngủ, đồ mới mua.

Chế độ giặt vải lụa:

  • Chế độ giặt này chỉ dành cho đồ quần áo được làm từ chất liệu lụa có tính chất dễ nhàu, nhẹ cần cẩn thận.

Chế độ giặt vải len:

  • Chế độ giặt chỉ dành cho đồ được làm từ chất liệu len rất dễ hư hỏng, bị giãn nên phải cẩn thận giặt đúng cách, nhẹ nhàng.

Giặt ít nhăn:

  • Áp dụng chế độ giặt đối với chất liệu đồ quần áo dễ bị nhăn khi giặt.

Cài đặt lực nước:

  • Các bạn lựa chọn lực nước khi giặt đồ quần áo từ thấp đến cao đối với các loại quần áo khác nhau. Nếu như đồ quần áo dày dặn, khó giặt bẩn nhiều thì các bạn chọn lực nước cao hơn bình thường. Lực nước giặt chỉ thay đổi trong chương trình giặt thường và giặt ghi nhớ. Khi giặt các bạn thấy lượng nước trong lồng không thích hợp thì tự động điều chỉnh.

Chế độ giặt bổ sung:

  • Dòng máy giặt của hãng Toshiba cửa trên còn có nhiều chế độ giặt bổ sung mà các bạn cần được biết để dùng. Chương trình này sử dụng để giặt những đồ quần áo cho vào sau khi đang có chương trình giặt quần áo trước đó. Việc này giúp cho các bạn không phải giặt lượt mới nếu đồ quần áo không quá nhiều.

Trên đây là những hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Toshiba lồng ngang, lồng đứng dễ dàng nhất cho cả dòng sản phẩm máy giặt cửa ngang và cửa trên. Bên cạnh đó, ở một số các Model máy giặt khác của thương hiệu Toshiba cũng đều được thiết lập tính năng tương tự như vậy, các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhé. Hy vọng qua các chỉ dẫn trên, Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Máy Giặt Công Nghệ Cao đã hướng dẫn các bạn cách sử dụng máy giặt Toshiba cửa ngang, cửa trên một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúc các bạn thành công.

Ngoài ra Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Tủ Lạnh Công Nghệ Cao của chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ khác như: Sửa tủ lạnh Sharp, Sửa tủ lạnh SamsungSửa tủ lạnh LG. Sửa tủ lạnh Aqua. Sửa tủ lạnh Bosch, Sửa tủ lạnh Side By Side. Sửa tủ lạnh Sanyo. Sửa tủ lạnh Toshiba. Sửa tủ lạnh Panasonic. Sửa tủ lạnh Electrolux. Sửa tủ lạnh Hitachi các hãng,... Sửa tủ đôngSửa tủ mát, Sửa tủ xì gà, Sửa tủ bảo quản rượu,.. Thay lốc tủ lạnh, sửa máy giặt Sanyo, sửa máy giặt Sharp, sửa máy giặt Beko, sửa máy giặt Electrolux, sửa máy giặt nội địa Nhật, sửa tủ lạnh nội địa Nhật, sửa bếp từ Bosch,...

Trung Tâm Bảo Hành - Sửa Chữa Điện Máy

Website: http://dichvudienlanh247.com
Từ khóa tìm kiếm:
Cách sử dụng máy giặt Toshiba cửa ngang.
Hướng dẫn sử dụng máy giặt Toshiba cửa ngang.
Cách sử dụng máy giặt Toshiba cửa trên.
Hướng dẫn sử dụng máy giặt Toshiba cửa trên.

Các tin khác