Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Máy Giặt Samsung Cửa Trên Và Cửa Ngang

Thương hiệu Samsung là một trong những nhà sản xuất máy giặt được nhiều gia đình yêu thích ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, không phải người nào cũng biết cách sử dụng máy giặt Samsung để phát huy hết các công dụng của máy giặt, nhất là với những người mới sử dụng máy giặt lần đầu. Nếu các bạn vẫn đang lo ngại băn khoăn không biết cách sử dụng, thì hãy tham khảo ngay những chia sẻ hướng dẫn sử dụng máy giặt Samsung cửa trên và cửa ngang của Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Máy Giặt Công Nghệ Cao dưới đây nhé.

Tham khảo bài viết khác:

Cách Sử Dụng Máy Giặt LG Cửa Trên Và Cửa Ngang

Tại sao thương hiệu máy giặt Samsung được nhiều người yêu thích ưa chuộng 

Đây là một trong những nhà sản xuất thương hiệu máy giặt hàng đầu, Samsung luôn được nhiều người ưa chuộng yêu thích lựa chọn bởi:

  1. Thiết kế trang bị máy giặt rất sang trọng, thanh lịch thích hợp với nhiều không gian nhà ở.
  2. Kích thước mẫu mã kiểu dáng của máy giặt đa dạng, được làm từ các chất liệu bền bỉ, không gỉ sét nên độ bền tuổi thọ của máy rất cao.
  3. Máy giặt Samsung dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển gồm các nút nhấn và xoay ghi rõ ràng các chức năng của máy.
  4. Sản phẩm thiết bị luôn luôn được cải tiến, và được trang bị thiết kế các công nghệ giặt tiên tiến hiện đại như công nghệ kháng khuẩn Ag+ Silver Nano, công nghệ giặt Eco Bubble,... và nhiều các tính năng tiện ích khác như khóa an toàn, thích hợp với các hộ gia đình có trẻ nhỏ.
  5. Máy giặt Samsung vận hành êm ái, ít phát ra tiếng động và có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả, nhờ tích hợp công nghệ Inverter.
  6. Lồng giặt cao cấp của máy với kiểu dáng riêng biệt, giúp loại bỏ sạch các vết bẩn cứng đầu nhưng không làm hư hỏng đồ quần áo.

Các nút chức năng trên bảng điều khiển máy giặt Samsung cửa trên

  • Nút Power: Đây là nút nguồn của máy giặt, dùng để tắt/bật máy giặt.
  • Nút Start/Pause: Đây là nút khởi động/Tạm dừng quá trình giặt.
  • Nút Water Level: Đây là nút hiển thị các mực nước từ thấp đến cao.
  • Nút màn hình LED: Đây là nút hiển thị thời gian giặt còn lại.
  • Các chương trình giặt: Đây là nút hiển thị các chương trình giặt Fuzzy (giặt đồ dày), Quick (giặt nhanh), Ao dai (giặt áo dài),  Energy Saving (tiết kiệm điện) Elanket (giặt chăn mền) và Eco Tub Clean (Làm sạch lồng giặt).

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Samsung cửa trên chi tiết

  • Bước 1: Ấn nút Power (Nút nguồn) để khởi động máy giặt.
  • Bước 2: Hãy mở cửa máy giặt và cho đồ quần áo vào bên trong lồng giặt. Đóng cửa máy giặt lại.
  • Bước 3: Hãy cho bột giặt, nước xả vào khay đựng chuyên dụng của máy giặt.
  • Bước 4: Hãy chọn mực nước thích hợp với khối lượng đồ quần áo. Máy giặt Samsung hiện có 5 mực nước, mức số 1 là thấp nhất và mức số 5 là cao nhất.
  • Bước 5: Người dùng hãy chọn lựa chương trình giặt.
  • Bước 6: Ấn nút Start/Pause (Khởi động/Tạm dừng) để bắt đầu chu trình giặt.

Các nút chức năng trên bảng điều khiển máy giặt Samsung cửa ngang

  • Nút Power: Đây là nút nguồn máy giặt, dùng để tắt/khởi động máy giặt.
  • Nút START/PAUSE: Đây là nút khởi động/Tạm dừng chương trình giặt.
  • Nút vặn chọn chương trình dạng xoay: Khi chọn chương trình nào, đèn sẽ báo sáng ở nút tương ứng với chu trình đó. Một số chu trình giặt của máy giặt Samsung như: Daily Wash (giặt thông thường), Quick (giặt nhanh), Cotton (giặt các loại vải Cotton), Spin (vắt), Rinse + Spin (Vắt + Xả), Baby Care (giặt quần áo trẻ em),...
  • Màn hình LED: Để hiển thị thời gian giặt còn lại.
  • Nút nhiệt độ (Temp): Đây là nút thay đổi nhiệt độ theo từng loại vải.
  • Nút chọn vắt (Spin) Delay End: Đây là nút hẹn giờ kết thúc, giúp người dùng thiết lập thời gian kết thúc của chu trình giặt.
  • Nút tùy chọn giặt (Wash Option): Đây là nút chọn các chế độ giặt như giặt mạnh, giặt sơ, giặt mạnh + xả,...

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Samsung cửa ngang (lồng ngang)

  • Bước 1: Ấn nút Power (Nút nguồn) để khởi động máy.
  • Bước 2: Hãy mở cửa máy giặt và cho đồ quần áo vào trong lồng giặt. Sau đó, hãy đóng cửa máy giặt lại.
  • Bước 3: Hãy cho bột giặt, nước xả vào khay đựng chuyên dụng của máy giặt.
  • Bước 4: Hãy xoay nút vặn để chọn lựa chương trình giặt thích hợp.
  • Bước 5: Ấn nút Start/Pause (Khởi động/Tạm dừng) để bắt đầu chu trình giặt.

Hướng dẫn sử dụng các chức năng khóa an toàn trên máy giặt Samsung

  • Để người dùng bật chế độ khóa an toàn trên máy giặt Samsung khá dễ đơn giản. Các bạn chỉ cần ấn cùng lúc 2 nút Rinse (Xả) và Spin (Vắt mạnh) trong khoảng thời gian 3 giây. Lúc này, đèn Child Lock (khóa trẻ em) bật sáng, báo hiệu các bạn đã cài đặt thành công. Chức năng khóa trẻ em này vẫn hoạt động khi người dùng tắt nguồn máy giặt. Để hủy chế độ này, người dùng chỉ cần thực hiện thao tác như lúc cài đặt ban đầu.

Hướng dẫn cách tắt âm báo trên máy giặt Samsung

  • Khi người dùng muốn tắt âm báo trên máy giặt Samsung, các bạn chỉ cần ấn cùng lúc 2 nút Spin và Options trong vòng khoảng thời gian 3 giây. Lúc này, đèn Sound Off sẽ được bật sáng. Các bạn có thể cài đặt chức năng tắt âm báo cho tất cả các chế độ giặt. Khi muốn hủy, chỉ cần thực hiện các thao tác như lúc đầu.

Trên đây là những hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Samsung cửa trên và cửa ngang dễ dàng nhất cho cả dòng sản phẩm máy giặt cửa ngang và cửa trên. Bên cạnh đó, ở một số các Model máy giặt khác của thương hiệu Samsung cũng đều được thiết lập tính năng tương tự như vậy, các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhé. Hy vọng qua các chỉ dẫn trên, Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Máy Giặt Công Nghệ Cao đã giúp các bạn cách sử dụng máy giặt Samsung một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúc các bạn thành công.

Nếu các bạn cần được tư vấn thêm những sản phẩm điện lạnh hiện đang có tại Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Máy Giặt Công Nghệ Cao, hoặc cần được tư vấn thêm về chương trình thu cũ, đổi mới, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng.

Ngoài ra Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Tủ Lạnh Công Nghệ Cao của chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ khác như: Sửa tủ lạnh Sharp, Sửa tủ lạnh SamsungSửa tủ lạnh LG. Sửa tủ lạnh Aqua. Sửa tủ lạnh Bosch, Sửa tủ lạnh Side By Side. Sửa tủ lạnh Sanyo. Sửa tủ lạnh Toshiba. Sửa tủ lạnh Panasonic. Sửa tủ lạnh Electrolux. Sửa tủ lạnh Hitachi các hãng,... Sửa tủ đôngSửa tủ mát, Sửa tủ xì gà, Sửa tủ bảo quản rượu,.. Thay lốc tủ lạnh, sửa máy giặt Sanyo, sửa máy giặt Sharp, sửa máy giặt Beko, sửa máy giặt Electrolux, sửa máy giặt nội địa Nhật, Sửa tủ lạnh nội địa Nhật,...

Trung Tâm Bảo Hành - Sửa Chữa Điện Máy

Website: http://dichvudienlanh247.com

Các tin khác