Số Điện Thoại Tổng Đài Bảo Hành Tủ Hitachi Việt Nam Trên Toàn Quốc

Bạn đang tìm số điện thoại của tổng đài Hitachi chính thức để liên hệ hỗ trợ bảo hành các sản phẩm Hitachi tại khu vực mình đang sinh sống. Bài viết này, Trung tâm bảo hành Hitachi Việt Nam sẽ chia sẻ đến bạn đọc số tổng đài bảo hành Hitachi chính thức hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về chính sách bảo hành cho khách hàng trên toàn quốc.

  • Tổng đài bảo hành tủ lạnh hitachi tại Miền Bắc: 0243.905.8868
  • Tổng đài bảo hành tủ lạnh hitachi tại Miền Trung: 0246.680.8979
  • Tổng đài bảo hành tủ lạnh hiatchi tại Miến Nam: 1900.5454.90
  • Tổng đài bảo hành tủ lạnh hitachi trên Toàn Quốc: 1800.6560
  • Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và bảo hành sản phẩm Hitachi 24/7: 090.343.9091

Đôi nét về công ty đa quốc gia Hitachi và tổng đài Hitachi

Hitachi là một công ty đa quốc gia nổi tiếng có trụ sở chính đặt tại Tokyo, Nhật Bản. Công ty này được thành lập vào khoảng những năm 1910, đã và đang trở thành một trong những tập đoàn dẫn đầu về công nghệ trên thế giới. Hitachi hoạt động đa lĩnh vực, bao gồm điện tử điện lạnh tiêu dùng, máy móc thiết bị công nghiệp, hạt nhân, hệ thống công nghệ thông tin và nhiều lĩnh vực khác.

Trung tâm bảo hành Hitachi chính hãng là một phần quan trọng đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với tất cả các sản phẩm Hitachi. Tại Trung tâm bảo hành Hitachi, khách hàng có thể nhận được tất cả sự hỗ trợ từ sửa chữa đến  bảo hành cho các sản phẩm của họ. Hitachi cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo hành chất lượng, nỗ lực đáp ứng nhu cầu của khách hàng qua tổng đài Hitachi toàn quốc.

Tổng đài Hitachi là gì, thời gian hỗ trợ như thế nào?

Tại Việt Nam, đầu số 190 5454 90 cước gọi miễn phí, hiện đang là tổng đài Hitachi chính hãng được nhiều khách hàng biết đến nhất trên toàn quốc.  Tổng đài Hitachi 1900 5454 90 hiện là tổng đài chăm sóc khách hàng chính thức trên toàn quốc của thương hiệu Hitachi tại Việt Nam. 

Với nhiệm vụ chính của tổng đài là chăm sóc khách hàng trước và sau mua hàng, tiếp nhận thông tin, giải đáp mọi vấn đề liên quan tới sản phẩm, chính sách bán hàng và chính sách bảo hành cũng như những khiếu nại và đăng ký bảo hành Hitachi trên toàn quốc. 

Thông tin cụ thể:

  • Tổng đài Hitachi: 1900 5454 90 cước gọi miễn phí
  • Thời gian làm việc: Buổi sáng từ 08:00 đến 11:30, buổi chiều từ 13:30 đến 17:00 tất cả các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 trong tuần.
  • Tổng đài Hitachi hỗ trợ các sản phẩm: Tủ lạnh, máy giặt, điều hoà, máy hút bụi,..

Lưu ý khi liên hệ tổng đài Hitachi: Sẽ khá khó để liên hệ với tổng đài vì số lượng cuộc gọi do tổng đài tiếp nhận trong ngày rất nhiều. Khách hàng có thể phải đợi chờ một khoảng thời gian khá lâu với được tiếp nhận tư vấn, đăng ký sử dịch vụ.

vì Sao Đôi Lúc Không Gọi Được Cho Số Tổng Đài Bảo Hành Tủ Lạnh Hitachi?

Có không ít khách hàng gọi điện cho chúng tôi để phản ánh tình trạng không thể liên hệ tới số tổng đài hitachi? vì sao lại tình trạng như vậy:
- vì bạn gọi thời gian ngoài giờ làm việc hành chính của Hitachi
- vì bạn gọi đúng lúc điện thoại viên đều bận
- vì bạn gọi không đúng nhà mạng hoặc các đầu tổng đài đang bận tiếp gọi chưa hết cuộc gọi khác

Chia sẻ số Điện Thoại Tổng Đài Phụ Của Hitachi Tiếp Nhận ít người biết đến

Có rất nhiều khách hàng đôi khi gọi số tổng đài chính 1900 5454 90 đang bận hoặc không nhấc máy vậy trong trường hợp này làm sao để gọi được cho tổng đài Hitachi ?
dưới đây là 2 số tông đài phụ khi tổng đài chính bận bạn có thể gọi ngay theo số : 0243 905 8868 tiếp nhận những thắc mắc hoặc nhu cầu sửa chữa, dịch vụ của hitachi 

Nếu tủ lạnh Hitachi nhà bạn đang gặp phải vấn đề hay bất cứ hư hại nào cần nhân viên kỹ thuật của Hitachi hỗ trợ nhanh chóng trong ngày, thì số tổng đài Hitachi Service bên dưới đây sẽ dành cho bạn.

Số tổng đài Hitachi Service dưới đây với nhiệm vụ chính là hỗ trợ cho khách hàng các dịch vụ sửa chữa và bảo hành tủ lạnh Hitachi trong và sau thời gian bảo hành sản phẩm. Bên cạnh đó, trung tâm còn tiếp nhận thêm các hạng mục sửa chữa nằm ngoài danh mục bảo hành của hãng.

  • Số điện thoại tổng đài Hitachi khách hàng có thể liên hệ:
  • Hotline: 0243 905 8868 hoặc Zalo: 090.343.9091, đây là số tổng đài dịch vụ. 
  • Thời gian phục vụ: Phục vụ 24/7 tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật. 
  • Địa điểm hỗ trợ chính: Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.
  • Ưu điểm của tổng đài Hitachi Service: Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các hư hỏng nhanh chóng ngay trong ngày.

Tại sao nên gọi tổng đài Hitachi Service khi thiết bị gặp sự cố

Dưới đây là những lý do quan trọng mà khách hàng nên gọi tổng đài Hitachi Service khi thiết bị nhà mình gặp sự cố:

Tra cứu thông tin sản phẩm Hitachi đang sử dụng nhanh chóng:

Khi gọi tới tổng đài Hitachi Service, bạn có thể tra cứu thông tin chi tiết về sản phẩm, bảo hành Hitachi của mình nhanh chóng. Các nhân viên tổng đài sẽ cung cấp thông tin đầy đủ về các tính năng cùng với  quyền lợi của khách  hàng kèm theo các hướng dẫn sử dụng chi tiết về sản phẩm.

Đăng ký và kích hoạt thông tin bảo hành cho sản phẩm Hitachi

Nếu sau khi mua hành, bạn chưa đăng ký thông tin bảo hành cho sản phẩm Hitachi của mình, hãy gọi tới tổng đài bảo hành để làm điều này. Nhân viên tổng đài sẽ hướng dẫn bạn quy trình đăng ký bảo hành để hoàn tất quy trình này.

Hướng dẫn sửa chữa các hư hỏng cơ bản tại nhà:

Nếu thiết bị nhà bạn gặp vấn đề kỹ thuật cần hướng dẫn cụ thể, hãy liên hệ với tổng đài Hitachi để yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật. Nhân viên trực tổng đài sẽ tiếp nhận thông tin và giải đáp các câu hỏi kỹ thuật. Hướng dẫn bạn cách sửa chữa các lỗi cơ bản trên thiết bị đơn giản và dễ hiểu nhất. 

Đặt lịch hẹn sửa chữa thiết bị Hitachi tiện lợi:

Khi sản phẩm Hitachi bạn đang dùng gặp sự cố và cần phải sửa chữa, bạn có thể gọi điện tới tổng đài Hitachi để đặt lịch hẹn sửa chữa. Nhân viên trực tổng đài có thể giúp bạn tạo lịch hẹn phù hợp và thuận tiện nhất cho bạn.

Xử lý sự cố nhanh chóng và yêu cầu bảo hành cho sản phẩm:

Nếu bạn gặp sự cố với các sản phẩm Hitachi hoặc cần yêu cầu kích hoạt bảo hành, gọi tổng đài bảo hành Hitachi là cách nhanh và thuận tiện nhất để thông báo vấn đề của bạn. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hướng dẫn bạn về các quy trình xử lý sự cố chi tiết và yêu cầu bảo hành. Sẽ bao gồm việc lên lịch sửa chữa, bảo hành hoặc đổi trả sản phẩm của bạn.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng liên hệ được với tổng đài Hitachi để xử lý nhanh chóng sự cố mà thiết bị nhà minh đang gặp phải.

Bảo Hành Tủ Lạnh Hitachi