Đơn vị sửa tivi tại Quận 8 uy tín, thay thế linh kiện chính hãng

Ngày nay, tivi đã trở thành một thiết bị phổ biến có mặt hầu hết tại tất cả các gia đình, quán cafe và cả các siêu thị, cửa hàng. Điều này kéo theo sự phát triển nhanh chóng của ngành dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà. Trong đó, sửa tivi tại Quận 8 là dịch vụ được khá nhiều người quan tâm hiện nay.

Nếu có nhu cầu sửa tivi tại nhà ở TPHCM, chắc hẳn, Trung tâm Điện tử - Điện lạnh Bách Khoa với dịch vụ uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý chính là địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Cùng tham khảo thông tin về dịch vụ tại trung tâm ngay trong bài viết dưới đây.

Trung tâm sửa tivi tại Quận 8 uy tín, dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp, giá tốt


Tivi là thiết bị không thể thiếu trong gia đình bởi chúng mang lại cho chúng ta những giây phút thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, người dùng sẽ không tránh khỏi tình trạng hư hỏng.

Biết được điều này, Điện tử - Điện Lạnh Bách khoa đã cho ra đời dịch vụ sửa tivi tại Quận 8, TPHCM nhằm đáp ứng nhu cầu nhu cầu đông đảo của người dùng. Tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ sửa chữa uy tín trên thị trường trong hơn 10 năm qua.

Khách hàng thường có tâm lý không yên tâm trong việc được tư vấn các biện pháp sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, phụ kiện của thiết bị vì sợ tư vấn nhằm mục đích lợi nhuận. Nhưng Trung tâm Dịch vụ Điện tử Điện lạnh Bách Khoa xin cam kết chất lượng kèm theo hiệu quả công việc luôn là phương châm hoạt động của chúng tôi trong suốt những năm qua.

Uy tín của Trung tâm chúng tôi được khẳng định ở chất lượng tư vấn các dịch vụ cho khách hàng hoàn toàn miễn phí và sự trung thực trong từng nội dung cung cấp. 

Do vậy khách hàng luôn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ tại Trung Tâm trong thời gian qua dựa trên những giá trị bền vững mà chúng tôi mang lại.

Ưu điểm của dịch vụ sửa tivi tại Quận 8 của Trung tâm Điện tử - Điện lạnh Bách Khoa

Dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà của chúng tôi đang được số đông Quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Đội ngũ thợ sửa tivi tại Quận 8 có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề giỏi, và chuyên môn cao. Thái độ làm việc chuyên nghiệp, tỉ mỉ, tận tâm và vô cùng thân thiện với khách hàng. Luôn được trau dồi và cập nhật kiến thức mới thường xuyên.

  • Có thể xử lý được tất cả sự cố hay lỗi trên tivi. Sử dụng linh kiện thay thế CHÍNH HÃNG, cam kết KHÔNG sử dụng hàng Fake, hàng kém chất lượng và không rõ nguồn gốc.

  • Chi phí sửa tivi tại nhà Quận 8 TPHCM hợp lý, được niêm yết công khai và minh bạch.

  • Nhận sửa chữa tất cả các dòng tivi như: Smart tivi, Tivi Led, Tivi LCD,  Plasma, Tivi Oled, Qled… của các hãng như: LG, Sony, Panasonic, Toshiba, Samsung,…

  • Tổng đài chăm sóc khách hàng, tư vấn miễn phí dịch vụ miễn phí 24/7. Có mặt nhanh chóng, sửa chữa ngay trong ngày, nếu nhận được yêu cầu của khách hàng.

  • Ngoài sửa tivi tại quận 8, Điện tử - Điện lạnh Bách Khoa còn cung cấp dịch vụ tại nhiều quận huyện khác trên địa bàn TP. HCM như: Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức, huyện Bình Chánh, huyện Cần Giờ, huyện Củ Chi,....

>> Xem thêm: Sửa Tivi Tại Nhà Ở TPHCM, Sài Gòn Chính Hãng Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

Chính sách bảo hành dịch vụ sửa tivi tại Quận 8 của Điện tử - Điện lạnh Bách Khoa

Thời gian bảo hành

  • Trung tâm Điện tử - Điện Lạnh Bách Khoa cam kết hỗ trợ bảo hành cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà của chúng tôi từ 06 đến 12 tháng phụ thuộc vào từng lỗi hư hỏng trên thiết bị.

  • Tất cả thiết bị đã được sửa chữa sẽ được viết giấy hoặc dán tem bảo hành có ghi rõ về thời gian cũng như những thông tin bảo hành cụ thể cho Quý khách hàng.

  • Cam kết nếu thiết bị gặp vấn đề sau sửa chữa, chỉ cần khách hàng yêu cầu, chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt. Chắc chắn không để tình trạng chậm trễ hoặc đổ lỗi cho khách hàng.

  • Nếu thiết bị vẫn trong thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ được ưu tiên giải quyết sớm nhất cho khách hàng, đảm bảo thiết bị không bị hư hỏng trở lại.

Điều kiện bảo hành

  • Quý khách hàng phải có hóa đơn bảo hành hoặc giấy tờ khác chứng minh và thiết bị phải còn trong thời hạn bảo hành theo quy định của trung tâm.

  • Đối với trường hợp nếu khách hàng làm mất hóa đơn, thì trung tâm sẽ kiểm tra lại dữ liệu trên hệ thống, nếu thiết bị đáp ứng yêu cầu bảo hành chúng tôi sẽ không bao giờ từ chối.

  • Chỉ nhận bảo hành sửa tivi tại nhà Quận 8 với tất cả lỗi hư hỏng có nằm trong điều khoản bảo hành mà hệ thống trung tâm quy định. 

  • Nếu quý khách hàng cố tình hoặc vô ý làm thiết bị bị hư hỏng do va chạm trong lúc vận chuyển, hay sử dụng sai cách hoặc để nước ngấm vào tivi… thì trong những trường hợp này Điện tử - Điện Lạnh Bách Khoa sẽ từ chối yêu cầu bảo hành của khách hàng.


Trên đây là những thông tin về dịch vụ sửa tivi tại Quận 8 của Trung tâm Điện tử - Điện Lạnh Bách Khoa. Mọi thắc mắc hoặc tư vấn sâu hơn có thể liên hệ hotline: 090 120 6665 chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Trung Tâm Điện tử – Điện lạnh Bách Khoa xin chân thành cảm ơn, chúc quý khách một ngày mới bình an, tràn đầy niềm vui, hạnh phúc nhất trong cuộc sống.


Bảo Hành Tivi Các Hãng




Top 5+ Địa chỉ sửa tivi tại quận Thủ Đức uy tín

Top 5+ Địa chỉ sửa tivi tại quận Thủ Đức uy tín

Tivi của bạn đang bị hư hỏng nhưng bạn không biết phải sửa như thế nào? Nếu bạn đang tìm địa chỉ sửa tivi tại quận Thủ Đức uy tín thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết những địa chỉ sửa tivi tại TP









Sửa Tivi Tại Nhà Ở Quận 1 TPHCM Uy Tín O90.12O.6665

Sửa Tivi Tại Nhà Ở Quận 1 TPHCM Uy Tín O90.12O.6665

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghành sửa tivi từ đời thấp đến đời cao nhất chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong lịch vực sửa tivi tại quận 1 tại nơi đây chúng tôi luôn sở hữu và quy tụ những


Sửa Chữa Tivi Tại Đông Anh Hà Nội Uy Tín Nhất

Sửa Chữa Tivi Tại Đông Anh Hà Nội Uy Tín Nhất

Báo giá dịch vụ sửa tivi tại Đông Anh Hà Nội Tivi là một thiết bị điện tử không còn xa lạ gì với mỗi chúng ta. Nó là một thứ rất quan trọng được sử dụng hằng ngày với nhu cầu giải trí, xem tin tức… Ch



Sửa Tivi Tại Quận Hà Đông Có Mặt Nhanh Sau 15 Phút

Sửa Tivi Tại Quận Hà Đông Có Mặt Nhanh Sau 15 Phút

Trung tâm dịch vụ bảo hành sửa tivi tại Hà Đông Hà Nội. Là đơn vị chuyên khắc phục các sự cố hỏng hóc của tivi một cách nhanh chóng, triệt để. Giúp cho tivi của bạn được hoạt động tốt hơn. Đồng thời c