Trung Tâm bảo Hành Và Sửa Chữa Máy Rửa Bát Bosch Tại Hà Nội

Trung tâm bảo hành máy rửa bát Bosch uy tín tại Hà Nội. Là đối tác được Bosch Việt Nam tin cậy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành nghề sửa chữa máy rửa bát Bosch tại Hà Nội. Trung tâm bảo hành và sửa chữa máy rửa bát Bosch được nhiều hộ gia đình tin cậy sử dụng dịch vụ.

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu về nghành nghề sửa chữa máy rửa bát Bosch. Trung tâm bảo hành và sửa máy rửa bát Bosch tại Hà Nội tự hào là đơn vị được Bosch Việt Nam ủy quyền.

Tại sao nên sử dụng máy rửa bát Bosch cho gia đình?

Hiên nay máy rửa bát Bosch đã và đang rất phổ biến đối với những hộ gia đình ở phương Tây. Nhưng ở các nương phương Đông như Việt Nam, thì việc sở hữu một chiếc máy rửa bát Bosch  vẫn đang còn là băn khoăn của nhiều hộ gia đình. Bởi vì, những hộ gia đình tại Việt Nam chưa được tiếp cận nhiều với công nghệ hiện đại này và còn sợ rằng tốn điện, tốn nước, chi phí cao.

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm máy rửa bát Bosch thì các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo những thông tin bên dưới đây nhé:

Máy rửa bát Bosch có tiết kiệm nước không?

Nhiều thử nghiệm đã chứng minh, cùng một lượng bát đĩa dành cho một bữa ăn thông thường với các chất bẩn khác nhau như dầu, mỡ, nếu rửa bằng tay sẽ phải sử dụng khoảng trên 20 lít nước mới có thể làm sạch hoàn toàn. Tuy nhiên, cùng một lượng bát đĩa với những chất bẩn như vậy, các loại máy rửa bát khác nhau như máy rửa bát Bosch, Siemens… lại tỏ ra tiết kiệm hơn rất nhiều khi chỉ sử dụng hết một lượng nước khoảng từ 5 đến 12 lít tuỳ từng loại máy.

Vì vậy, quan niệm cho rằng máy rửa bát dùng tốn điện là sai. Ngược lại, dùng máy rửa bát sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều nước.

Máy rửa bát không thực sự tiêu tốn nhiều điện không?

Trung bình một chiếc máy rửa bát Bosch âm tủ hoặc để bàn chỉ tiêu nhiều nhất khoảng 0,5 số điện trong khi các loại máy rửa bát khác tiêu thụ khoảng 1 kWh. Đây là một mức tiêu thụ khá hợp lý so với khối lượng công việc mà một chiếc máy rửa bát có thể giải quyết. Ngược lại, nếu rửa bát bằng tay, bạn sẽ mất ít nhất khoảng 15 đến 30 phút cho cùng lượng bát đĩa. Mức tiêu thụ điện năng này cũng thấp hơn nhiều so với các thiết bị dân dụng khác.

Thông thường, số lượng và kích thước của các đồ dùng cần làm sạch sẽ tương ứng với mức tiêu thụ điện.

Sử dụng máy rửa bát Bosch giúp tiết kiệm thời gian nhiều hơn

Thông thường, chị em nội trợ thường mất khoảng từ 15 đến 30 phút cho mỗi lần rửa bát bằng tay. Vậy trung bình ngày một lần rửa bát thì 1 năm mất khoảng 182 giờ cho công việc rửa bát. Đây quả là một con số không hề dễ chịu chút nào.

Sử dụng máy rửa bát Bosch sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này. Bạn sẽ có nhiều thời gian rảnh rỗi dành cho gia đình hơn.

Máy rửa bát an toàn và tiện dụng cho người sử dụng

Hầu hết các loại máy rửa bát, đặc biệt là các dòng máy rửa bát Bosch, máy rửa bát Munchen đều được thiết kế sử dụng các vật liệu có độ bền tương đối cao và an toàn như thép không gỉ phủ sơn tĩnh điện, inox… Những vật liệu này đều là những vật liệu có độ bền bao với khả năng chịu nhiệt khá tốt.

Ngoài ra, máy rửa bát Bosch cũng khá dễ sử dụng. Máy rửa bát Bosch với nhiều chức năng thông minh và hiện đại, các hình chú thích rõ ràng sẽ giúp người già và trẻ nhỏ đều có thể sử dụng mà không gặp bất cứ trở ngại gì.

Máy rửa bát Bosch với đa dạng các kiểu dáng, mẫu mã và kích thước có thể phù hợp với các hộ gia đình có không gian từ vừa và nhỏ đến lớn.

Đảm bảo sức khoẻ cho bạn và gia đình

Trên thực tế, rửa bát bằng tay dù kỹ lưỡng đến đâu cũng không thể đảm bảo sạch sẽ hoàn toàn được cho dù bạn có tráng nước nhiều lần. Bởi vi khuẩn và mầm bệnh thường ẩn nấp trong những chiếc khan hay giẻ rửa bát. Mà đây lại là những nơi khó làm sạch vi khuẩn sau khi sử dụng nhất.

Trong khi đó, máy rửa bát Bosch lại lại có khả năng loại bỏ được những nguy cơ này. Các loại máy rửa bát như máy rửa bát Bosch thậm chí có chức năng diệt khuẩn sẽ giúp chén đĩa được sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh và sức khoẻ cho cả gia đình bạn.

Các lỗi thường gặp khi sử dụng máy rửa bát Bosch

Máy rửa bát Bosch không thể hoạt động:

  • Chiếc máy rửa bát Bosch không hoạt động thường là do bạn không kết nối nguồn điện, mở máy, cửa máy không đóng đúng cách hoặc cháy cầu chì, mạch bị ngắt.

Cách khắc phục:

  • Nếu máy không hoạt động vì lỗi không kết nối nguồn điện, không bật máy thì hãy kiểm tra lại nguồn điện, phích cắm. Chắc chắn hơn bạn nên rút cắm phích điện ra và cắm lại, nhấn nút mở máy, nhấn nút Khởi động - Start để máy bắt đầu chương trình rửa chén dĩa.
  • Với trường hợp cửa máy đóng không đúng, bạn đóng chặt cửa máy lại, kiểm tra cửa đóng đúng khớp khóa.
  • Xem xét cầu chì của máy có bị hỏng không, bạn thay cầu chì mới khi cầu chì bị cháy. Nếu mạch bị ngắt thì khởi động lại thiết bị ngắt mạch, bạn nên tháo các thiết bị có chung mạch điện với máy.

Máy rửa bát Bosch không đóng được cửa máy lại:

  • Nguyên nhân khiến cửa máy rửa chén không lại là do bạn đã kích hoạt khóa cửa hoặc lắp đặt máy không đúng cách. Bạn có thể đóng mạnh cửa và kiểm tra lại phần lắp đặt của cánh cửa.

Cách khắc phục:

  • Nếu lỗi khóa cửa đã kích hoạt, bạn có thể đóng mạnh cửa vào, cửa sẽ được đóng khớp.
  • Bạn hãy kiểm tra lại phần lắp đặt và điều chỉnh lại để đóng cửa thuận tiện hơn.

Cửa máy rửa bát Bosch khó mở:

  • Kích hoạt chức năng khóa trẻ em sẽ khiến cho thao tác mở cửa máy trở nên khó khăn hơn.

Cách khắc phục:

  • Trong trường hợp này, bạn chỉ cần tắt chức năng khóa trẻ em, cửa sẽ được mở dễ dàng.

Máy rửa bát Bosch không thoát nước:

  • Đường nước cấp bị khóa, lưới lọc bị tắc (máy có màn hình hiển thị thường đi kèm mã báo lỗi F02 trên màn hình hoặc máy không có màn hình sẽ phát 2 tiếng bíp báo hiệu), bộ phận bơm bị hỏng hoặc bồn rửa bị tắc là những nguyên nhân có thể khiến máy không thoát nước.

Cách khắc phục:

  • Bạn hãy kiểm tra lại đường nước cấp có bị khóa hay không, nếu có thì bạn chỉ cần mở khóa nước là xong.
  • Cách xử lý lỗi lưới lọc bị tắc vô cùng đơn giản, bạn kiểm tra lưới lọc và loại bỏ những rác thừa bám vào lưới lọc.
  • Máy không thoát nước khi bộ phận bơm bị hỏng, bạn kiểm tra lại bơm, sửa hoặc thay bơm mới nếu cần.
  • Để xử lý lỗi bồn rửa bị tắc, bạn cần liên hệ thợ sửa chữa chuyên nghiệp hay trung tâm bảo hành đến máy rửa bát Bosch xử lý.

Lỗi máy rửa bát dĩa không sạch:

  • Bạn không sắp xếp vị trí chén đĩa hợp lý, chọn chương trình rửa không phù hợp, không đủ mạnh, bột rửa chén quá ít, bộ lọc bị bẩn hoặc lắp đặt sai vị trí. Đây là nguyên nhân làm cho máy rửa chén dĩa không sạch sẽ.

Cách khắc phục:

  • Các chén dĩa cần được xếp hợp lý, không cố nhồi nhét hết đồ dùng vào máy rửa chén, để chúng được làm sạch hoàn toàn. Chú ý, không để chén dĩa chắn đường đi của tay phun.
  • Nếu chương trình rửa không mạnh, thì bạn chọn lại chương trình rửa khác mạnh hơn.
  • Thêm bột rửa chén chuyên dụng khi đổ quá ít bột hoặc thay luôn bột mới có phốt phát hoặc chất đánh bóng.
  • Trong trường hợp bộ lọc bị bẩn, lắp đặt sai vị trí, bạn cần vệ sinh lại bộ lọc, lắp đặt đúng vị trí. Hơn nữa, bạn cũng cần vệ sinh các lỗ phun nước của tay phun để nâng cao hiệu quả rửa chén dĩa.

Một số lỗi rửa các vật không như ý khác:

  • Đồ thủy tinh như cốc dĩa bị mờ sau khi rửa, do nguồn nước mềm và dùng bột rửa chén quá nhiều. Thế nên, bạn nên dùng ít bột rửa chén lại nếu đang dùng nguồn nước mềm và chọn chương trình có thời gian rửa ngắn nhất.
  • Dao kéo không làm từ vật liệu chống ăn mòn xuất hiện vết rỉ, bởi vì nắp ngăn chứa muối bị hở hoặc bạn quên không chạy một chương trình rửa sau khi thêm muối vào máy để muối lọt vào chu trình rửa chén dĩa sau đó. Lúc này, bạn nên chọn dao kéo rửa trong máy làm bằng chất liệu chống ăn mòn, kiểm tra và đậy kín nắp chứa muối trước khi vận hành máy, luôn chạy một chương trình rửa sau khi thêm muối (không đặt chén đĩa, dao kéo vào máy khi chạy chương trình) rồi mới thêm dao kéo vào rửa sau. Lưu ý, dao kéo xếp đúng khay đựng, tạo khoảng cách nhất định và xếp đúng cách để dao kéo được sấy khô.
  • Chén đĩa có vết đen, xám do đồ dùng bằng nhôm va vào chén dĩa khi đặt gần. Bạn cần sắp xếp lại vị trí chén dĩa, cách đồ nhôm khoảng cách nhất định.
  • Các vết đốm màu trên dĩa thường là do thức ăn bám lại, bạn có thể sử dụng vòi nước để tráng sơ qua trước khi đưa vào máy rửa.
  • Bột rửa chén còn sót trong ngăn chứa, do chén dĩa chặn ngăn chứa bột rửa chén. Bạn chỉ cần sắp xếp chén dĩa lại để không chặn ngăn chứa.

Máy rửa bát Bosch có bọt trào ra bên ngoài:

  • Hiện tượng trào bọt từ máy ra, thường do bạn dùng bột rửa chén không phù hợp với máy, nước trợ xả bị trào ra ngoài.

Cách khắc phục:

  • Người dùng cần mở nắp máy để bọt bốc hơi bớt, thêm tầm 4 lít nước vào máy, sau đó đóng kín cửa, khởi động một chương trình rửa bất kỳ để xả nước, lặp lại cho tới khi hết bọt trong máy. Thay mới loại bột rửa chén chuyên dụng cho máy rửa chén để tránh tạo bọt khi rửa.
  • Còn nếu nước trợ xả tràn ra thì bạn chỉ cần lau nước trợ xả ngay lập tức để hạn chế bọt hình thành tối đa.

Máy rửa bát Bosch không xả nước:

  • Khi máy không xả, bạn có thể kiểm tra nhưng nguyên nhân sau: van xả bị tắc hoặc không được cấp nguồn, máy có màn hình thường báo lỗi F03, nếu máy không có màn hình sẽ phát 3 tiếng bíp cảnh báo.

Cách khắc phục:

  • Chỉ cần kiểm tra van xả và làm vệ sinh, cấp nguồn cho van là máy rửa chén sẽ xả được ngay.

Lỗi không sấy khô được bát đĩa:

  • Nguyên nhân: Nước trợ xả chưa có hoặc không đủ để xả, quên không cài đặt chức năng sấy khô cho chương trình rửa, xếp chén dĩa, xoong chảo… chưa đúng cách, dùng chén dĩa có lớp tráng kém chất lượng, lấy đồ khi chương trình sấy quá sớm.

Cách khắc phục:

  • Bổ sung thêm nước trợ xả để có hiệu quả sấy khô cao.
  • Cài đặt chương trình có chức năng sấy khô cho đồ dùng và chức năng sấy khô chuyên sâu để các vật dụng được sấy khô hoàn toàn.
  • Bạn xếp chén dĩa, xoong chảo lại cho đúng để không làm ảnh hưởng đến khả năng sấy khô của máy.
  • Những chén dĩa có lớp tráng kém chất lượng nên rửa tay thay vì rửa trong máy rửa chén.
  • Bạn chờ khoảng 15 – 20 phút sau khi máy chạy hết chu trình rửa và mở cửa máy để chén dĩa mau khô. Lấy chén dĩa ở ngăn dưới ra khỏi máy trước rồi đến ngăn trên, nhằm tránh nước từ đồ ở giỏ trên nhỏ xuống đồ giỏ dưới.

Có tiếng ồn phát ra từ máy rửa bát Bosch:

  • Tiếng lốc cốc phát ra từ thân máy là do tay phun đụng phải đồ dùng trong giỏ đựng. Còn nếu tiếng lốc cốc phát ra từ ống nước là do việc lắp đặt, nối ống dẫn nước tạo ra. Nếu nghe thấy tiếng lách cách từ thân máy là chén dĩa va vào nhau.

Cách khắc phục:

  • Khi nghe thấy tiếng động lạ phát từ thân máy, bạn tạm ngưng chương trình rửa, sắp xếp lại chén dĩa để tay phun không va phải và va vào nhau.
  • Bạn có thể liên hệ thợ sửa ống nước chỉnh lại đường ống để hoạt động của máy rửa chén tốt hơn.

Máy rửa bát Bosch đĩa bị bẩn:

  • Nếu thấy máy rửa chén bẩn, bạn hãy kiểm tra những nguyên nhân sau: Dùng không đủ bột rửa chén, nước trợ xả, nắp đậy ngăn chứa muối chưa đóng kín, ngăn chứa không có muối hoặc do thiết bị làm mềm nước cứng không được chỉnh ở chế độ nước cứng.

Cách khắc phục:

  • Thêm đủ bột rửa chén chuyên dụng, nước trợ xả cho máy, đậy kín nắp ngăn chứa muối hoặc thêm đủ muối.
  • Điều chỉnh thiết bị làm mềm nước cứng về chế độ nước cứng, máy sẽ hạn chế cặn bẩn và sạch sẽ hơn.

Nếu như các bạn gặp các lỗi trên và đã khắc phục nhưng không được thì vui lòng liên hệ tới Hotline: 090.343.9091 của Trung Tâm Bảo Hành Máy Rửa Bát Bosch tại Hà Nội để được hướng dẫn và khắc phục nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Dịch vụ sửa chữa máy rửa bát Bosch tại nhà ở Hà Nội

Trung tâm bảo hành và sửa chữa máy rửa bát tại Hà Nội, chuyên sửa chữa các dòng máy rửa bát như: máy rửa bát Bosch, Electrolux, Panasonic, Daiwa, Baumatic, Fagor, Candy, Kocher, Fujishan, Galanz, Grasso,…

  • Sửa chữa máy rửa bát Bosch lỗi E1
  • Sửa chữa máy rửa bát Bosch lỗi E2
  • Sửa chữa máy rửa bát Bosch lỗi E4
  • Sửa chữa máy rửa bát Bosch lỗi E6
  • Sửa chữa máy rửa bát Bosch lỗi E7
  • Sửa chữa máy rửa bát Bosch lỗi E8, E9
  • Sửa chữa máy rửa bát Bosch lỗi E13
  • Sửa chữa máy rửa bát Bosch lỗi E14
  • Sửa chữa máy rửa bát Bosch lỗi E15
  • Sửa chữa máy rửa bát Bosch lỗi E16
  • Sửa chữa máy rửa bát Bosch lỗi E17
  • Sửa chữa máy rửa bát Bosch lỗi E18
  • Sửa chữa máy rửa bát Bosch Bosch lỗi E19
  • Sửa chữa máy rửa Bosch bát lỗi E20
  • Sửa chữa chữa máy rửa bát Bosch lỗi E21
  • Sửa chữa máy rửa bát Bosch lỗi E23
  • Sửa chữa máy rửa bát Bosch lỗi E24
  • Sửa chữa máy rửa bát Bosch lỗi E25
  • Sửa chữa máy rửa bát Bosch lỗi E27

Và còn rất nhiều lỗi khác có thể gây ảnh hưởng tới chiếc máy rửa bát Bosch của gia đình nhà bạn. Các bạn có thể liên hệ tới Hotline: 090.343.9091 để được tư vấn cụ thể và được khắc phục nhanh chóng.

Quy trình bảo hành và sửa chữa máy rửa bát Bosch tại Hà Nội

  1. Chúng tôi tiếp nhận yêu cầu bảo hành và sửa chữa máy rửa bát Bosch của quý khách hàng bằng điện thoại, hay quý khách hàng liên hệ trực tiếp tới trung tâm theo số Hotline: 0903439091.
  2. Chúng tôi kiểm tra xem thông tin quý khách hàng và cử nhân viên kỹ thuật, sẽ hẹn lịch bảo hành sửa chữa sớm nhất để quý khách hàng biết và sẽ đến ngay địa chỉ mà quý khách hàng cung cấp.
  3. Kiểm tra xem xét lỗi, sự cố của tủ, lên phương án sửa chữa xử lý khắc phục và báo chi phí giá thành cho quý khách hàng.
  4. Sau khi được quý khách hàng thống nhất đồng ý với mức chi phí giá thành sửa chữa, thì nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa, khắc phục xử lý lỗi ở máy rửa bát Bosch ngay.
  5. Khi công việc đã xong, cho chạy thử và bàn giao lại máy rửa bát Bosch cho quý khách hàng. Sau đấy hướng dẫn quý khách hàng sử dụng máy rửa bát Bosch nếu quý khách hàng chưa biết.
  6. Trung tâm sẽ hỗ trợ bảo hành máy rửa bát Bosch, bảo dưỡng cho quý khách hàng sau khi sửa máy rửa bát Bosch tại Hà Nội.

Địa chỉ sửa chữa máy rửa bát Bosch uy tín tại Hà Nội

Dưới là những địa chỉ sửa chữa máy rửa bát Bosch uy tín tại Hà Nội để các bạn tham khảo:

  • K9 Bách Khoa, Hai Bà Trưng.
  • 79 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm.
  • 16 Cát Linh, Đống Đa.
  • 444 Thụy Khuê, Tây Hồ.
  • 126 Cầu Giấy, Cầu Giấy.
  • 58 Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm.
  • 78 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân.
  • 40 Trường Trinh, Thanh Xuân.
  • 326 Minh Khai, Hoàng Mai.
  • 7 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm.
  • 251 Nguyễn Khang, Cầu Giấy.
  • Ngõ 108 Lò Đúc, Hai Bà Trưng.
  • 145 Nguyễn Văn Cừ,  Long Biên.
  • 192 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân.
  • 85 Đại Cồ Việt, Bai Bà Trưng.
  • 173 Tam Trinh, Hoàng Mai.
Ngoài ra Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Tủ Lạnh Công Nghệ Cao của chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ khác như: Sửa tủ lạnh Sharp, Sửa tủ lạnh SamsungSửa tủ lạnh LG. Sửa tủ lạnh Aqua. Sửa tủ lạnh Bosch, Sửa tủ lạnh Side By Side. Sửa tủ lạnh Sanyo. Sửa tủ lạnh Toshiba. Sửa tủ lạnh Panasonic. Sửa tủ lạnh Electrolux. Sửa tủ lạnh Hitachi các hãng,... Sửa tủ đôngSửa tủ mát, Sửa tủ xì gà, Sửa tủ bảo quản rượu,.. Thay lốc tủ lạnh, sửa máy giặt Sanyo, sửa máy giặt Sharp, sửa máy giặt Beko, sửa máy giặt Electrolux, sửa máy giặt nội địa Nhật, sửa tủ lạnh nội địa Nhậtsửa bếp từ Bosch,...

Trung Tâm Bảo Hành - Sửa Chữa Điện Máy

Gmail: [email protected]

Website: http://dichvudienlanh247.com


Các tin khác