Tổng Hợp Bảng Mã Lỗi Máy Giặt LG Inverter, Nội Địa Nhật

Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Máy Giặt Công Nghệ Cao xin kính chào quý khách hàng, trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa tất cả các thiết bị điện lạnh, bên cạnh đấy chúng tôi còn sửa chữa các mã lỗi máy giặt LG Inverter, nội địa Nhật và của các thương hiệu: Sửa máy giặt Sanyo, sửa máy giặt Daewoo, sửa máy giặt Lg, sửa máy giặt Panasonic, sửa máy giặt Toshiba, sửa máy giặt Electrolux, sửa máy giặt Sharp, sửa máy giặt Samsung, sửa máy giặt  Hitachi, sửa máy giặt National,... Chúng tôi với đội ngũ kỹ sư, nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, có tay nghề giỏi, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, thân thiện, mến khách, tận tâm, chu đáo sẵn sàng phục vụ quý khách hàng, các bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo số Hotline: 0903439091, chúng tôi hân hạnh phục vụ. 

Bảng mã lỗi máy giặt LG thường phổ biến hiện nay

Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Máy Giặt Công Nghệ Cao chúng tôi trong quá trình sửa chữa máy giặt LG đã tổng hợp được những mã lỗi máy giặt LG Inverter, nội địa Nhật thường có như sau:

  • Mã lỗi IE: Lỗi nguồn cấp nước, hãy kiểm tra nguồn nước vào, xem khả năng chảy, có bị tắc nghẽn hay không, kiểm tra van cấp nước, bo mạch điều khiển.
  • Mã lỗi OE: Máy giặt LG không xả được nước, thường gặp khi đường thoát nước đặt chưa đúng vị trí, bị nghẽn hay máy giặt đang không có điện. Hay kiểm tra cẩn thận đường thoát nước để khắc phục, xem van xả và bo mạch điều khiển có hoạt động bình thường hay không.
  • Mã lỗi UE: Lỗi vắt, thường hay xảy ra khi máy giặt bị mất cân bằng, lý do đồ giặt bị vón dồn vào một góc, hay máy giặt bị kê đặt không cân bằng, hãy nhớ giữ tơi quần áo trước khi cho vào lồng giặt và kê đặt máy giặt chắc chắn, thật bằng phẳng. Hay có thể lồng giặt bị hư hỏng cốt, bạc đạn nên mất ly tâm khi quay, vỏ thùng máy giặt bị mục chân hay bị đứt tai treo phụt hay phuộc có thể bị mất đàn hồi.
Xem thêm bài viết khác:


  • Mã lỗi PE: Lỗi đường phao, lỗi này cần đến trung tâm bảo hành hay dịch vụ sửa mã lỗi máy giặt LG để kiểm tra chính xác. Đây cũng là một lỗi quen thuộc, với trường hợp lỗi lớn như thế này các bạn cần đến sự hỗ trợ của các nhân viên sửa máy giặt.
  • Mã lỗi DE: Lỗi nắp máy giặt chưa đóng chặt, thường xảy ra với các dòng máy LG cửa trước, hay đôi khi là cửa trên, khi các bạn quên chưa đóng nắp và máy giặt đã chuyển sang chế độ vắt. Hay hư hỏng công tắc cửa, hỏng bo mạch điều khiển.
  • Mã lỗi AE: Nguồn điện không đảm bảo, lỗi này sẽ hiện lên khi nguồn điện không bảo đảm hay có lỗi từ nguồn dây vào máy giặt. Các bạn hãy kiểm tra xem lại nguồn cấp điện và có thể gọi trung tâm sửa mã lỗi máy giặt LG để an tâm nhất.
  • Mã lỗi PE: Nước chảy tràn hay rò nước, các bạn hãy thử kiểm tra xem các đầu mối nước vào máy giặt, nếu không phát hiện rò rỉ, mà vẫn báo lỗi có thể liên hệ các địa chỉ sửa chữa máy giặt để được hỗ trợ khắc phục xử lý.
  • Mã lỗi EE: Đây là lỗi thermistor.       
  • Mã lỗi SE: Đây là lỗi cảm biến.
  • Mã lỗi CE: Đây là lỗi nguồn mô tơ, hãy kiểm tra nguồn điện cấp đến mô tơ máy giặt, xem kiểm tra bo mạch có cấp điện cho mô tơ hay không.
  • Mã lỗi E3: Đây là lỗi cảm biến động cơ, lồng giặt, curoa  + Kiểm tra đếm vòng
  • + kiểm tra lồng.
  • Mã lỗi OF: Đây là lỗi tràn nước.        
  • Mã lỗi AE: Đây là lỗi bo công suất, lỗi này thường xảy ra với dòng máy LG inverter.
  • Mã lỗi DHE: Mô tơ sấy khô, hãy kiểm tra mô tơ sấy.
  • Mã lỗi CL: Khóa trẻ em đã được kích hoạt, các bạn cần làm là mở nguồn máy giặt lên bằng cách bấm phím nguồn. Sau đó các bạn nhìn trên bảng phím của máy giặt có nút Khóa trẻ em hay biểu tượng hình cái khóa kèm theo 2 phím đi cùng. Các bạn hãy nhấn giữ vào đó khoảng 3 giây, thì thông báo mã lỗi CL sẽ bị mất và các phím bấm sẽ được hoạt động bình thường.

Việc hiểu rõ các mã lỗi máy giặt LG Inverter, nội địa Nhật không chỉ giúp ích cho các bạn trong quá trình sử dụng, mà còn giúp giữ cho tuổi thọ của máy giặt bền hơn, khi các bạn kịp thời khắc phục xử lý các lỗi đang gặp phải. Hy vọng sau bài viết này, sẽ giúp ích cho các bạn để sử dụng máy giặt một cách tốt nhất. 

 

Cam kết của Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Máy Giặt Công Nghệ Cao khi sửa chữa mã lỗi máy giặt LG

  1. Chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ sư, nhân viên kỹ thuật có chuyên môn giỏi và nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết sửa được hầu hết các loại lỗi của máy giặt thông dụng phổ biến hiện có trên thị trường.
  2. Chi phí giá thành dịch vụ của chúng tôi cạnh tranh tốt nhất trên thị trường hiện tại, quý khách hàng có thể an tâm về mức giá tại Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Máy Giặt Công Nghệ Cao khi sửa chữa các mã lỗi máy giặt LG.
  3. Tất cả các vật tư linh kiện thay thế đều chuẩn chính hãng của LG, có tem mác và rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, chính sách bảo hành lâu dài trong suốt quá trình sử dụng sau này.
  4. Sẵn sàng nhận sửa máy giặt LG và các loại máy giặt của các thương hiệu khác.
  5. Bên cạnh đó, chúng tôi có xuất hóa đơn đỏ thuận tiện cho các khách hàng là đối tác công ty, doanh nghiệp.
  6. Quý khách sẽ an tâm hài lòng với dịch vụ sửa chữa các mã lỗi máy giặt LG chuyên nghiệp uy tín của chúng tôi.

Ngoài ra trung tâm của chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ khác như: bảo hành và sửa tủ lạnh Hitachi ra, chúng tôi còn có dịch vụ: Sửa tủ lạnh Samsung. Sửa tủ lạnh LG. Sửa tủ lạnh Aqua. Sửa tủ lạnh Bosch, Sửa tủ lạnh Side By Side. Sửa tủ lạnh Sanyo. Sửa tủ lạnh Toshiba. Sửa tủ lạnh Panasonic. Sửa tủ lạnh Electrolux. Sửa tủ lạnh nội địa Nhật các hãng,... Sửa tủ đông, Sửa tủ mát, Sửa tủ xì gà, Sửa tủ bảo quản rượu,...

Trung Tâm Bảo Hành - Sửa Chữa Điện Máy

Gmail: [email protected]

Website: http://dichvudienlanh247.com

Từ khoá tìm kiếm:

Mã lỗi máy giặt LG
Bảng mã lỗi mãy giặt LG
Mã lỗi máy giặt LG Inverter
Bảng mã lỗi mãy giặt LG Inverter
Mã lỗi máy giặt LG nội địa Nhật
Bảng mã lỗi mãy giặt LG nội địa Nhật


Các tin khác