Tủ Lạnh Hitachi Báo Lỗi F012 Là Lỗi Gì – Cách Xử Lý Tủ Lạnh Báo F012 Ra Sao?

Trung tâm sửa chữa – bảo hành điện máy Hotline: 090.343.9091

Hôm nay trung tâm bảo hành điện máy sẽ chia sẻ quý bạn đọc và tìm hiểu lỗi tủ lạnh hitachi side by side đang gặp hiện tượng tủ lạnh hitachi báo lỗi F012 là lỗi gì nhé.
Đối với hiện tượng tủ lạnh hitachi báo lỗi F012 trên màn hình hiển thị hoặc đèn báo nháy 12 lần trên bo mạch chính của tủ lạnh hitachi.
Lỗi này thường gặp ở các dòng tủ lạnh hitachi 2 cánh lớn có màn hình hiển thị báo thuộc dòng công nghệ cao. Mỗi khi tủ lạnh gặp vấn đề gì thì đều hiển thị mã lỗi lên để báo cho người dùng biết và từ đó ta có thể áp dụng lỗi báo và có thể sửa một cách triệt để ban bệnh.

xem thêm: Hướng dẫn sửa tủ lạnh hitachi 

Tủ Lạnh Hitachi Báo Lỗi F012
090.343.9091

Vậy Tủ Lạnh Báo Lỗi F012 Là Lỗi Gì?

So sánh trong bảng mã lỗi tủ lạnh hitachi cho thấy mã lỗi F012 thì lỗi FR động cơ quạt bất thường. Nghĩa là quạt tản nhiệt ngăn đông đang gặp sự cố có thể do những nguyên nhân dưới đây.

– Quạt gió ngăn đông tủ lạnh hitachi không hoạt động
– Quạt gió ngăn đông tủ lạnh hitachi bị ăn dòng, dòng chạy quá dòng định mức
– Quạt gió ngăn đông tủ lạnh hitachi chạy phát ra âm thanh lớn so với mức bình thường.
– Quạt gió ngăn đông tủ lạnh hitachi chạy yếu hoặc bị kẹt do tuyết bám vào cánh quạt
– Quạt gió ngăn đông tủ lạnh hitachi bị chập điện, chập cháy
– Quạt gió ngăn đông bị hỏng để lâu dẫn đến sông điện chập mạch điều khiển hệ điều hành quạt ngăn đông.

   xem thêm: bảng mã Lỗi Tủ Lạnh Hitachi

Tủ Lạnh hitachi Báo Lỗi F012
090.343.9091

 lỗi tủ lạnh hitachi báo F012 như chúng tôi đã nêu trên có rất nhiều trường hợp có thể xảy ra dẫn đến chỉ báo 1 lỗi để chúng ta có thể hiểu nguyên nhân chính là do quạt ngăn đông của tủ lạnh hitachi.
Vậy để tìm hiểu nguyên nhân sâu xa để tủ lạnh hitachi nhà bạn đang báo lỗi f012 thì phải nhờ đến kỹ thuật chuyên về hitachi Sẽ đến và ktra xử lý dứt điểm tình trạng lỗi, không để tái lỗi lần sau là một điều rất quan trọng .
Chúng tôi là trung tâm chuyên khắc phục những ban bệnh khó nhất từ tủ lạnh hitachi nếu quý khách cần tư vấn hoặc sửa tủ lạnh hitach báo lỗi F012 thì hãy liên hệ chúng tôi theo số : 090.343.9091 chúng tôi sẽ giúp bạn sửa chữa một cách nhanh chóng, dứt điểm ban bệnh ngay khi cần.

Hướng Dẫn Khắc Phục Tủ Lạnh Hitachi Báo Lỗi F012

Sau khi được chúng tôi chia sẻ và biết được nguyên nhân dẫn đến tủ lạnh hitachi báo lỗi f012 bạn chỉ cần thực hiện đúng theo hướng dẫn của chúng tôi thì bạn có thể khắc phục tạm thời hoặc có thể dứt điểm luôn nếu bệnh chưa dẫn đến lỗi sâu bên trong.

– Tình trạng quạt có thể sửa được mà không cần phải thay mới đó là :
=> Nếu quạt gặp vấn đề do bị kẹt, hãy tiến hành nhổ điện tủ xả tuyết tủ lạnh, tháo quạt ra vệ sinh sạch sẽ
=> kiểm tra quạt bằng cách quay trục thấy quay không bon, hoặc hiện tượng khô dầu nên bổ sung dầu bôi trơn trước khi lắp quạt.

– Nếu quạt không hiện tượng bám tuyết ấn công tắc cửa mà quạt chỉ giật nhẹ cái mà không quay, trường hợp này có thể cuộn điện ở moto quạt đã bị đứt hoặc bị đứt khiến quạt không vận hành.
=> trường hợp này thì quạt ngăn đông tủ lạnh hitachi được đúc bằng xứ nếu hỏng cuộn điện thì hãy liên hệ cho chúng tôi 090.343.9091 chúng tôi sẽ cung cấp Quạt mới chính hãng cho bạn tự lắp hoặc kỹ thuật bên trung tâm có thể qua tận nhà ktra xác định lỗi chính xác nếu hỏng có thể thay mới luôn cho quý khách.

Tủ Lạnh Hitachi Báo Lỗi F012
090.343.9091

– Còn trường hợp tủ lạnh hitachi báo lỗi F012 quý khác đã vệ sinh, hoặc đã thay quạt mới nhưng vẫn không hoạt động quạt tủ lạnh hitachi báo lỗi f012 vẫn chưa hết
=> Trường hợp này thì có thể quạt sau khi hỏng đã bị chập hoặc trạm cuộn moto dẫn đến sông điện lên bo mạch chính làm mất nguồn cấp cho quạt từ mạch xuống cho quạt
=> lỗi này có thể sửa mạch hoặc thay bo mạch mỗi đấy là tùy theo kinh tế của mỗi gia đình bạn.

Hi vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ cho các bạn tủ lạnh hitachi báo lỗi F012 và cung cấp giải đáp những trường hợp trên thì có thể giúp các bạn tìm ra được phương án xử lý tốt cho chiếc tủ lạnh hitachi side by side nhà mình rồi.
Trung tâm bảo hành và sửa chữa điện máy nhận sửa chữa, khắc phục những ban bệnh tủ lạnh hitachi tại Hà Nội và các tĩnh lân cận. Kỹ thuật viên chuyên nghành thay thế hoàn toàn linh kiện chính hãng, tháo lắp y zin nhà sản xuất Kiểm tra bắt bệnh nhanh chóng , sửa triệt để ban bệnh tại nhà. Quý vị có thể gọi ngay tổng đài: 090.343.9091 hoặc 024.3905.8868 để được chúng tôi phục vụ nhanh chóng nhé.

    Từ Khóa Tìm Kiếm Google

– Tủ lạnh hitachi báo lỗi f012
– Mã lỗi tủ lạnh hitachi báo F012
– tủ lạnh hitachi báo lỗi f012 là lỗi gì
– nguyên nhân tủ lạnh hitachi báo lỗi f012
– hướng dẫn xử lý tủ lạnh hitachi báo lỗi f012


Các tin khác