[Bảng xếp hạng] Trung tâm sửa tivi tại quận Gò Vấp uy tín nhất năm 2023

Bạn đang ở Quận Gò Vấp và bạn đang có nhu cầu sửa tivi tại Quận Gò Vấp. Tuy nhiên bạn lại chưa biết tìm địa chỉ sửa chữa tivi tại nhà nào giá rẻ, uy tín và chất lượng để được hỗ trợ. Qua bài viết này, Trung tâm Điện tử - Điện Lạnh Bách Khoa sẽ giới thiệu tới bạn Top những trung tâm sửa tivi tại Quận Gò Vấp uy tín nhất năm 2023. Cùng tham khảo ngay nhé!

Như chúng ta đã biết, tivi là thiết bị có mặt ở hầu hết trong mọi gia đình. Nhưng trong quá trình sử dụng, thì việc tivi hư hỏng cần phải sửa chữa là điều thường xuyên xảy ra. Tuy nhiên không ít trường hợp người dân tìm đến những đơn vị sửa tivi tại TPHCM không uy tín dẫn đến việc mất nhiều tiền mà không xử lý triệt để được hư hỏng trên thiết bị.

Chính vì vậy qua bài viết này, Điện tử - Điện lạnh Bách Khoa sẽ giới thiệu cho các bạn top 3+ cửa hàng sửa tivi tại nhà quận Gò Vấp giá rẻ, uy tín. Hi vọng các bạn sẽ tìm thấy những thông tin hữu ích nhất khi tivi nhà mình bị gặp sự cố, hư hỏng.

Các cửa hàng sửa tivi tại quận Gò Vấp giá rẻ, uy tín ( cập nhật năm 2023 ).

1. Trung tâm Điện tử - Điện lạnh Bách Khoa

Trung tâm Dịch vụ Điện tử Điện lạnh Bách Khoa tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà ở TPHCM trên thị trường trong hơn 10 năm qua. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề và được rèn luyện tác phong làm việc chuyên nghiệp mang lại hiệu quả trong công việc, đem lại sự hài lòng cho khách hàng. 

Các nhân viên kỹ thuật của chúng tôi được đào tạo tại các trường nghề nổi tiếng và đều có sự cộng tác hướng dẫn giảng dạy của giảng viên Trường ĐH Bách Khoa. Do đó về kiến thức chuyên môn, kỹ thuật viên của chúng tôi đảm bảo được tính hệ thống và chất lượng thật với khả năng ứng dụng cao do được trải nghiệm thực tế đa dạng.

Ngoài ra uy tín của Trung tâm chúng tôi còn được khẳng định ở chất lượng tư vấn các dịch vụ cho khách hàng hoàn toàn miễn phí và sự trung thực trong từng nội dung cung cấp. Cam kết chất lượng kèm theo hiệu quả công việc luôn là phương châm hoạt động của chúng tôi trong suốt những năm qua.

Do vậy khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng các dịch vụ sửa tivi tại Quận Gò Vấp nói riêng và sửa tivi tại TPHCM nói chung tại Trung Tâm Điện tử - Điện lạnh Bách Khoa.

2. Cửa hàng sửa chữa tivi tại nhà Limosa Gò Vấp

Hệ thống cửa hàng sửa tivi tại TPHCM của Limosa trải rộng ở tất cả các Quận của TPHCM. Và thật vui khi ở Gò Vấp cũng có chi nhánh của trung tâm sửa chữa Limosa.

Với kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa tivi tại nhà ở TPHCM. Nguồn thợ đã qua tuyển chọn kỹ càng, có chuyên môn tốt. Ngoài ra, các nhân viên của Limosa đều được  đào tạo về kỹ năng chăm sóc khách hàng, nên có tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm và luôn vui vẻ với khách hàng.

Về giá cả, thì khách hàng chắc chắn sẽ yên tâm, bởi trước khi sửa tivi tại quận Gò Vấp, các nhân viên kỹ thuật sẽ báo giá rõ ràng và chi tiết cho khách hàng. Với phương châm “Tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng", Limosa chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng.

3. Cửa hàng điện tử Quân

Cửa hàng điện tử Quân là một trong những địa điểm sửa tivi tại nhà quận Gò Vấp uy tín, giá rẻ không thể bỏ qua. Với dàn đội ngũ kỹ thuật viên hùng hậu, đã được đào tạo bài bản và có tay nghề cao, điện tử Quân có thể sửa chữa và khắc phục bất kỳ lỗi hư hỏng nào trên thiết bị nhà bạn.

Đặc biệt, cửa hàng điện tử Quân có đầy đủ các linh kiện, phụ kiện chính hãng, phục vụ tốt nhất cho việc sửa tivi tại TPHCM, kể cả các linh kiện khó tìm nhất.

Bảo hành cho dịch vụ lên đến 12 tháng cùng độ hài lòng khách hàng lên tới 98% theo thống kê từ cửa hàng. Vậy nên, bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà ở đây với chi phí thấp nhất và chất lượng cao nhất.

4. Cửa hàng sửa chữa tivi tại nhà Hùng Cường Gò Vấp

Một địa chỉ sửa tivi tại Quận Gò Vấp nữa mà chúng tôi nhận thấy rằng có mức giá rẻ, chất lượng tốt, uy tín và được nhân viên phục vụ nhiệt tình đó là cửa hàng Hùng Cường – chi nhánh Gò Vấp.

Được thành lập từ những năm 2015 tới nay điện máy Hùng Cường đã mở rộng có thêm chi nhánh ở tất cả các Quận, Huyện ở TPHCM, trong đó có Quận Gò Vấp.

Ngoài các ưu điểm như giá rẻ, uy tín, tính chuyên nghiệp, thì một điểm cộng cho trung tâm sửa tivi Hùng Cường đó chính là sự linh động trong thời gian làm việc. Theo đó Hùng Cường tiếp nhận và sửa tivi tại nhà Quận Gò Vấp từ 7h sáng đến tận 22h tối.

Tại đây sở hữu đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm, tay nghề cao, luôn vui vẻ, nhiệt tình. Quy trình chuyên nghiệp làm việc, minh bạch, rõ ràng. Không có tình trạng khai cao giá, đẩy giá không đúng quy định.

Mọi thắc mắc hoặc tư vấn sâu hơn về dịch vụ sửa tivi tại quận Gò Vấp có thể liên hệ hotline: 090 120 6665 chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Trung Tâm Điện tử – Điện lạnh Bách Khoa xin chân thành cảm ơn, chúc quý khách một ngày mới bình an, tràn đầy niềm vui, hạnh phúc nhất trong cuộc sống.


Bảo Hành Tivi Các Hãng




Top 5+ Địa chỉ sửa tivi tại quận Thủ Đức uy tín

Top 5+ Địa chỉ sửa tivi tại quận Thủ Đức uy tín

Tivi của bạn đang bị hư hỏng nhưng bạn không biết phải sửa như thế nào? Nếu bạn đang tìm địa chỉ sửa tivi tại quận Thủ Đức uy tín thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết những địa chỉ sửa tivi tại TP









Sửa Tivi Tại Nhà Ở Quận 1 TPHCM Uy Tín O90.12O.6665

Sửa Tivi Tại Nhà Ở Quận 1 TPHCM Uy Tín O90.12O.6665

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghành sửa tivi từ đời thấp đến đời cao nhất chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong lịch vực sửa tivi tại quận 1 tại nơi đây chúng tôi luôn sở hữu và quy tụ những


Sửa Chữa Tivi Tại Đông Anh Hà Nội Uy Tín Nhất

Sửa Chữa Tivi Tại Đông Anh Hà Nội Uy Tín Nhất

Báo giá dịch vụ sửa tivi tại Đông Anh Hà Nội Tivi là một thiết bị điện tử không còn xa lạ gì với mỗi chúng ta. Nó là một thứ rất quan trọng được sử dụng hằng ngày với nhu cầu giải trí, xem tin tức… Ch



Sửa Tivi Tại Quận Hà Đông Có Mặt Nhanh Sau 15 Phút

Sửa Tivi Tại Quận Hà Đông Có Mặt Nhanh Sau 15 Phút

Trung tâm dịch vụ bảo hành sửa tivi tại Hà Đông Hà Nội. Là đơn vị chuyên khắc phục các sự cố hỏng hóc của tivi một cách nhanh chóng, triệt để. Giúp cho tivi của bạn được hoạt động tốt hơn. Đồng thời c